Klopp khen ngợi một cầu thủ Liverpool thông minh

12:52 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức chia sẻ về cậu học trò 24 tuổi, đồng thời so sánh anh với Robert Lewandowski.

Chia sẻ với báo chí, HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi trung vệ Nat Phillips và so sánh anh với cậu học trò cũ Robert Lewandowski ở Borussia Dortmund. Ngôi sao 24 tuổi có tương lai mờ mịt tại sân Anfield khi anh không thể chiếm một suất đá chính thường xuyên.

Nat Phillips là một trong những cái tên góp công không nhỏ vào tấm vé tham dự Champions League 2021/2022 của Liverpool. Trong bối cảnh đội nhà gặp khủng hoảng trung vệ, Phillips đã được Klopp trao cơ hội. Tuy nhiên, giờ đây cầu thủ 24 tuổi đang bị lãng quên tại sân Anfield.

Jurgen Klopp claims Nat Phillips is 'one of the SMARTEST players' he has ever worked with - Bóng Đá

Klopp ca ngợi Phillips.

"Tôi phải nhắc đến Nat Phillips. Mọi người thường hỏi tôi cầu thủ nào có sự thăng tiến đáng kinh ngạc nhất xuyên suốt sự nghiệp cầm quân của tôi, câu trả lời là Robert Lewandowski. Một cầu thủ gần tương tự như thế là Nat Phillips dù cậu ấy thi đấu ở vị trí khác," Klopp chia sẻ.

"Tôi nhớ lần đầu tiên tôi nhìn thấy Nat Phillips. Cậu ấy là một trong những cầu thủ thông minh nhất mà tôi từng huấn luyện. Tôi đã trò chuyện với Nat Phillips sau trận đấu. Cậu ấy đã cải thiện nhiều điều kể từ đó trở đi. Đáng tiếc Nat Phillips không được thi đấu nhiều. Cuộc sống đôi khi không công bằng," Klopp phát biểu.

"Tôi không trách Nat Phillips. Liverpool không thể giữ mãi cậu ấy. Chúng ta sẽ chờ đợi điều gì xảy ra trên TTCN. Nat Phillips là một chàng trai tuyệt vời. Tôi sẽ ký hợp đồng với cậu ấy ở bất cứ CLB nào mà tôi dẫn dắt. Cậu ấy sở hữu đôi chân tuyệt vời," Klopp nhấn mạnh.

Ngày đầu tiên của Salah tại Liverpool:

 
Anh Nguyễn | 12:22 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục