Klopp kêu gọi cầu thủ Liverpool chơi dũng cảm trước Atletico

06:24 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đánh giá cao đối thủ ở trận đại chiến sắp tới tại vòng bảng Champions League.

Liverpool sẽ có chuyến làm khách giông bão đến sân nhà Wanda Metropolitano của Atletico Madrid giữa tuần này trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. The Kop từng đăng quang chức vô địch châu Âu tại Wanda Metropolitano ở mùa giải 2018/2019.

Tuy nhiên, lần viếng thăm gần nhất vào tháng 2 năm 2020, thầy trò Jurgen Klopp đã nhận thất bại 0-1 ở vòng 16 đội mạnh nhất châu Âu. Một tháng sau đó, đại diện Tây Ban Nha chính thức loại The Kop khỏi sân chơi Champions League ở vòng 16 trên sân Anfield.

Jurgen Klopp warns his Liverpool players that Atletico Madrid will 'EAT' them - Bóng Đá

Atletico Madrid là đối thủ khó chịu với Liverpool.

Ở buổi họp báo trước màn tái ngộ duyên nợ giữa hai bên, Klopp nhắn nhủ các học trò tránh lặp lại sai lầm trong quá khứ. "Trận đấu với Atletico Madrid như một cuộc chiến tranh vậy. Họ là đội bóng mạnh khi sở hữu những cầu thủ giỏi trong đội hình. Nếu bạn gặp Sevilla, kịch bản tương tự lặp lại. Bầu không khí luôn như thế," chiến lược gia người Đức cho hay. 

"Atletico Madrid là đội bóng chất lượng; họ sở hữu động lực, sự khát khao thể hiện. Chúng tôi không quên đã từng chơi tệ thế nào ở Wanda Metropolitano. Simeone cũng không quên chúng tôi đã chơi tốt như thế nào ở sân nhà. Tôi dám chắc Liverpool đủ sức gây khó khăn cho họ nhưng bạn phải ra sân với lòng dũng cảm. Nếu bạn không có được điều đó, Atletico Madrid sẽ ăn thịt bạn," Klopp nhấn mạnh.

Mohamed Salah là cái tên được các CĐV Liverpool kỳ vọng sẽ nổ súng trước Atletico Madrid. Tiền đạo người Ai Cập đang thăng hoa rực rỡ với 7 bàn, 4 kiến tạo ở Premier League; 3 bàn ở Champions League.

Liverpool tập luyện trước trận đấu với Atletico Madrid:

 
Anh Nguyễn | 05:54 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục