Klopp hét Salah 1 chuyện, trước khi thay khỏi sân

21:24 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnHành động của thuyền trưởng người Đức trước quyết định thay đổi nhân sự đã được hé mở.

Liverpool tiếp đón Chelsea trong khuôn khổ trận đại chiến vòng 27 Premier League với tâm lý không thật sự thoải mái. Anfield từ chỗ thánh địa bất khả xâm phạm trở thành nơi chứng kiến 4 thất bại liên tiếp của The Kop qua 4 trận đấu gần nhất ở hạng đấu số 1 xứ sương mù.

Nhập cuộc rụt rè, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt bị các vị khách lấn lướt. Phút 24, CĐV đội chủ nhà trải qua một phen thót tim với tình huống thoát xuống đưa bóng vào lưới của Timo Werner. May mắn sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài quyết định không công nhận bàn thắng của tiền đạo người Đức.

WHAT LIVERPOOL’S KLOPP WAS OVERHEARD SHOUTING AT SALAH JUST BEFORE TAKING HIM OFF - Bóng Đá

 Liverpool thất thủ.

Thoát hiểm nhưng nửa đỏ Merseyside không mấy cải thiện. Đến phút 42, ác mộng thành hiện thực với Liverpool sau pha đi bóng và dứt điểm thành bàn của Mason Mount. 

Xuyên suốt thời gian còn lại của trận đấu, những nỗ lực tấn công của The Kop đều bế tắc. Thua 0-1, thầy trò Klopp giậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH.

Một trong những khoảnh khắc thu hút quan tâm sáng nay là những cái lắc đầu của Mohamed Salah khi sớm bị thay ra. Theo thông tin từ Daily Mirror, trước khi rút ngòi nổ Ai Cập khỏi sân, Klopp đã hét về phía Salah rằng anh cần lùi về và phòng ngự, sau pha bóng không thể theo kèm ngòi nổ đối phương.

Trước mùa giải: Những bàn thắng đẹp nhất của Mohamad Salah

 
Phụng Sồ | 20:26 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục