Klopp hé lộ thủ thành bắt chính trận gặp Arsenal

09:27 Thứ năm 13/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã có những hé lộ về cái tên nhiều khả năng sẽ bắt chính trong khung gỗ Liverpool trận gặp Arsenal sắp tới đây.

Rạng sáng mai (14/01, giờ Việt Nam), Liverpool sẽ bước vào trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn với Arsenal. The Kop mang theo hành trang là chiến thắng đậm 4-1 trước Shrewsbury tại vòng 3 FA Cup vừa qua.

Tuy nhiên, NHM đội chủ sân Anfield vẫn có lý do để lo lắng khi ba cầu thủ là Naby Keita, Mohamed Salah và Sadio Mane đã rời đội để trở về làm nhiệm vụ ở ĐTQG tại Cúp các quốc gia châu Phi đang diễn ra tại Cameroon.

Klopp hé lộ thủ thành bắt chính trận gặp Arsenal - Bóng Đá

Klopp hé lộ Alisson có thể sẽ bắt chính ở trận tiếp đón Arsenal.

Trước thềm trận đấu với Pháo thủ, HLV Jurgen Klopp không ngần ngại hé lộ cái tên nhiều khả năng sẽ được chọn để trấn giữ khung thành đội nhà - Alisson Becker. Trang chủ Liverpool dẫn lời vị thuyền trưởng người Đức: "Caoimhin [Kelleher] là thủ môn thường xuyên bắt những trận đấu cúp. Tuy nhiên ở trận đấu tới khả năng Alisson sẽ được lựa chọn.

Tôi nghĩ cậu ấy cần ra sân thi đấu lúc này. Cuối cùng thì chúng tôi đã có thể quyết định vì Alisson sẽ vượt qua những ảnh hưởng của COVID-19.

Tất cả những gì chúng tôi cần là các cầu thủ phải bắt nhịp tốt với cường độ thi đấu. Vì vậy, rất có thể Alisson sẽ bắt chính ở trận đấu ngày mai. Nhưng đấu trường cúp vẫn là ưu tiên của Caoimhin."

Luis Suarez từng một thời là sát thủ đáng sợ của Liverpool

 
Đăng Huy | 08:57 13/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục