Klopp gọi điện hỏi chấn thương, Van Dijk trả lời 200%

09:21 Thứ sáu 10/09/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức cập nhật tình hình của một loạt học trò bao gồm trụ cột hàng thủ.

Ở màn vùi đập Thổ Nhĩ Kỳ 6-1 của Hà Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, khoảnh khắc Virgil van Dijk nằm xuống sân đau đớn có lẽ khiến không ít CĐV Liverpool lo sợ. Mùa trước, trung vệ trụ cột từng phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương nghiêm trọng và rõ ràng không 1 fan The Kop nào muốn tình cảnh tương tự tái lập.

May mắn khi trong cuộc phỏng vấn với trang chủ Liverpool, HLV Jurgen Klopp xác nhận cậu học trò số 4 đã ổn. Metro dẫn lời chiến lược gia người Đức: "Với Virgil, rõ ràng đó là 1 khoảnh khắc đáng sợ, bạn có thể hình dung."

Jurgen Klopp provides Virgil van Dijk fitness update ahead of Liverpool’s clash with Leeds - Bóng Đá

 Van Dijk đau đớn.

"Tôi đã gửi tin nhắn cho cậu ấy sau trận: 'Cậu ổn chứ?' Virgil trả lời: 'Vâng.' Tôi hỏi tiếp: '100%?' Virgil đáp: '200%.' Tôi nói Virgil gửi 1 đoạn video không tập tễnh, nên cậu ấy gọi điện cho tôi từ xe buýt và nói: 'HLV, tôi vẫn ổn!' Tôi nói: 'Vậy tại sao cậu tập tễnh?' Virgil trả lời: 'Vợ của tôi cũng hỏi câu tương tự!'

Ngoài Virgil thì tất cả cầu thủ lên tuyển khác đều ổn. Firmino không sung sức từ trận Chelsea. Elliott đã ổn trở lại. Milner thì chúng ta phải chờ xem, cậu ấy vẫn chưa quay lại tập luyện."

Klopp cũng xác nhận Naby Keita đã bình yên trở về sau biến động chính trị tại Guinea: "Naby chưa tập luyện nhưng đã về Liverpool. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy hôm nay, nhưng từ những gì tôi được biết từ các cuộc gọi trước đó, cậu ấy vẫn ổn."

Liverpool: Virgil van Dijk phục hồi nhanh chóng

 
Phụng Sồ | 08:23 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục