Klopp giục ban lãnh đạo ký hợp đồng với tiền vệ Inter

07:04 Thứ năm 18/05/2023

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức được cho là muốn có sự phục vụ của Nicolo Barella ngay khi mùa bóng năm nay khép lại.

 

Nicolo Barella thi đấu nổi bật trong màu áo Inter cũng như ở ĐTQG Italy vài năm trở lại đây. Điều đó giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Jurgen Klopp.

Inter Live tiết lộ rằng thuyền trưởng Liverpool rất ngưỡng mộ tiền vệ trung tâm 26 tuổi và ông đã yêu cầu ban lãnh đạo “The Kop” tiến hành đàm phán với Barella ngay trong hè này.

Về phía đội bóng chủ quản của Barella, Inter đang gặp khó khăn về mặt tài chính và cần đẩy đi một số cầu thủ. Tuy nhiên, “Nerazzurri” thể hiện quan điểm tương đối “rắn” về trường hợp của Nicolo Barella. Nếu muốn đội chủ sân Giuseppe Meazza nhả người, Liverpool phải chồng lên bàn đàm phán con số không dưới 80 triệu euro.

 - Bóng Đá

Barella cùng các đồng đội vừa giành quyền chơi trận chung kết Champions League 2022/2023.

Đoàn quân của Jurgen Klopp cần gia cố hàng tiền vệ và tuyển thủ người Italy được xem như sự bổ sung phù hợp. Barella sở hữu phẩm chất kỹ thuật và nguồn thể lực tương đối tốt để có thể thành công ở môi trường bóng đá Anh. Ngoài Nicolo Barella, Liverpool còn muốn đem Aurelien Tchouameni về với Anfield.

Mohamed Salah và các đồng đội hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng và kém nhóm dự Champions League 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Vào cuối tuần này, thầy trò Klopp tiếp đón Aston Villa trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 37 Premier League.

Sau mùa giải 2022/2023, Liverpool dự kiến thực hiện cuộc đại tu lực lượng. Ngoài việc chiêu mộ các tân binh, đội chủ sân Anfield còn nói lời chia tay không ít cầu thủ. Những cái tên chắc chắn rời CLB gồm có Roberto Firmino, Naby Keita, James Milner và Alex Oxlade-Chamberlain.

Minh Đức | 06:34 18/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục