Klopp: "Giờ thì còn ai xuất sắc hơn Salah?"

21:21 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng 5 sao, chiến lược gia người Đức khẳng định số 11 của Liverpool đang ở đỉnh cao phong độ.

Trong chuyến làm khách đến sân Watford tại vòng 8 Premier League, Mohamed Salah cùng các đồng đội đã thể hiện màn trình diễn hủy diệt với chiến thắng chung cuộc 5-0.

Tiền đạo người Ai Cập chính là nhân tố mở nút thắt trận đấu, sau đường chuyền đầy tinh tế đặt Sadio Mane vào vị trí thuận lợi để mở tỷ số, trước khi tự điền tên mình lên bảng điểm vào phút 54. Pha lập công vừa rồi đồng thời cũng đánh dấu trận thứ 8 liên tiếp chân sút Ai Cập ghi bàn trên mọi đấu trường mùa này.

Klopp: Come on, who is better than Mo Salah at the moment? - Bóng Đá

 Salah ghi dấu ấn rõ nét vào chiến thắng hủy diệt của Liverpool.

Salah một lần nữa thể hiện rõ tầm quan trọng nơi hàng công The Kop. Ngay sau khi cuộc đụng độ Watford khép lại, HLV Jurgen Klopp đã tự tin khẳng định rằng, không một ngôi sao nào ở thời điểm hiện tại xuất sắc hơn số 11 của Liverpool. Chiến lược gia người Đức nói:

"Nào, giờ thì còn ai xuất sắc hơn Salah? Câu trả lời là chẳng có một ai cả ... Điều này đã rõ ràng rồi."

Dựa vào niềm cảm hứng mang tên Salah, Liverpool hiện vẫn dẫn đầu cuộc đua tại Premier League và tạo sức ép không nhỏ cho những đội bóng bám đuổi như Man City, Chelsea hay Man Utd. 

Thời gian gần đây, nhiều nguồn uy tín cho rằng, đội chủ sân Anfield sẵn sàng trả mức thù lao lên đến 350.000 bảng/tuần cho cựu sao AS Roma, nhằm thuyết phục anh gia hạn hợp đồng trước khi phiên chợ mùa Đông mở cửa.

Thống kê đằng sau bàn thắng thứ 100 của Mo Salah tại Premier League

 
Trường Sơn | 20:51 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục