Klopp giải thích vì sao Fabinho chưa trở lại tuyến giữa

10:57 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của HLV Jurgen Klopp về việc tiền vệ Fabinho vẫn phải đá ở tuyến ba.

Cho đến thời điểm hiện tại, tiền vệ Fabinho vẫn phải thi đấu ở hàng thủ, dù trong tay HLV vẫn còn những trung vệ khác có thể ra sân. Trận đấu với Chelsea vừa qua cũng vậy, và khi được hỏi về điều này, HLV Jurgen Klopp giải thích: "Fab trở lại tuyến giữa? Dĩ nhiên, đó là một phương án tuyệt vời.

Vậy nhưng chúng tôi có vấn đề với Nat Phillips. Cậu ấy không thể ra sân, vì thế chúng tôi phải đối mặt với câu hỏi: Liệu chúng tôi sẽ để hai cái tên chưa đá cặp với nhau bao giờ hay dùng Fab? Và chúng tôi đã chọn Fab.

Klopp explains why he hasn't moved Fabinho back to his midfield role yet - Bóng Đá

Fabinho không phải là một trung vệ thực thế.

Tôi hoàn toàn hiểu mọi người có một góc nhìn hoàn toàn khác về nhiều thứ, nhưng hiện tại, chúng tôi ra những quyết định như thế vì chúng tôi cho rằng đó là phương án tốt nhất có thể."

Bên cạnh việc tiếp tục dùng Fabinho ở tuyến ba, một quyết định khác gây tranh cãi của Jurgen Klopp là cho Mohamed Salah ra nghỉ sớm. Tuyển thủ người Ai Cập đã thể hiện sự không hài lòng khi bị thay ra dù trận đấu vẫn còn khoảng hơn 30 phút mới kết thúc. Sau đó, người đại diện của anh cũng đăng dòng trạng thái khá khó hiểu trên Twitter để phản ứng lại với hành động của Klopp.

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool

 
Anh Tú | 09:59 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục