Klopp được chỉ điểm chiêu mộ học trò của Steven Gerrard

14:18 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Tony Cascarino hối thúc Liverpool chiêu mộ ngôi sao đang thuộc biên chế Aston Villa.

Sau khi chiến dịch 20202/21 khép lại, Wijnaldum đã chia tay đội chủ sân Anfield và gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Jurgen Klopp quyết định không chiêu mộ cái tên nào về thay thế, mà đặt niềm tin vào lực lượng hiện tại. Tuy nhiên khi bài toán khỏa lấp khoảng trống Wijnaldum để lại chưa giải quyết xong, HLV người Đức đã đau đầu vì bị cơn bão chấn thương càn quét.

Do đó nhiều khả năng The Kop sẽ đưa về 1 tiền vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mới đây, Tony Cascarino đưa ra gợi ý: “McGinn đủ tốt để chơi cho một câu lạc bộ Champions League và ở tuổi 27, anh ấy vẫn có những năm tháng tốt nhất trong sự nghiệp phía trước.

Tony Cascarino hối thúc Liverpool chiêu mộ McGinn - Bóng Đá

 John McGinn đang là trụ cột của Aston Villa.

McGinn là một mối đe dọa khung thành và anh ấy rất khó bị đánh bại. Anh ấy có thể hình giống như Wayne Rooney, nhưng đừng lầm tưởng rằng anh ấy không đủ phẩm chất.

Tôi nghĩ anh ấy sẽ phù hợp với lối chơi của Liverpool và là sự thay thế tuyệt vời cho Henderson. Nhưng Steven Gerrard biết tất cả những điều này và HLV của Villa sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ chân anh ấy.”

McGinn là một tiền vệ box-to-box, thuận chân trái, rất cơ động. Tiền vệ người Scotland bằng nguồn thể lực dồi dào có thể di chuyển trên khắp mặt sân mà không biết mệt mỏi, hứa hẹn sẽ phù hợp với The Kop.

HLV Jurgen Klopp ca ngợi Jordan Henderson

 
Endo | 13:20 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục