Klopp được cảnh báo vấn đề lớn nhất của Liverpool

10:27 Thứ bảy 30/07/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Didi Hamann cho rằng Liverpool vẫn cần bổ sung thêm lực lượng trong phần còn lại của mùa Hè.

 

Jurgen Klopp nói rằng ông sẽ không tham gia vào TTCN sau khi đã chi ra 100 triệu bảng để mang về Darwin Nunez, Fabio Carvalho và Calvin Ramsay. Trước đó, Liverpool được cho có liên hệ với tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund. 

Klopp được cảnh báo vấn đề lớn nhất của Liverpool - Bóng Đá

 Hamann cho rằng việc không có số 10 sẽ ảnh hưởng đến sự sáng tạo của Liverpool. 

Cựu cầu thủ Liverpool, Didi Hamann nói rằng việc không có một số 10 đích thực trong đội hình khiến khả năng sáng tạo của The Kop bị ảnh hưởng. 

Hamann nói với Genting Casino, sau trận thua 0-1 của Liverpool trước Red Bull Salzburg: "Vấn đề lớn nhất của Liverpool là thiếu tiền vệ tấn công. Họ cần tìm kiếm một vài bàn thắng từ tiền vệ, nhưng với cách chơi bây giờ, tôi không thấy họ có thể làm điều đó."

Tuy nhiên, Hamann tự tin cho rằng trận thua vừa qua không đáng ngại. "Người hâm mộ không nên lo lắng về phong độ ở giai đoạn tiền mùa giải của Liverpool. RB Salzburg đã bắt đầu mùa giải của họ nên về mặt tích thể lực, họ đi trước Liverpool khoảng hai, ba tuần và Jurgen Klopp đã thực hiện rất nhiều thay đổi nên tôi sẽ không quá xem trọng vào kết quả đó," Hamann nói thêm. 

Liverpool sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải vào thứ 7, bằng cuộc đụng độ với Man City để tranh cúp Community Shield. Lúc này, NHM rất háo hức để xem bản hợp đồng đắt giá Darwin Nunez sẽ thể hiện thế nào trước một đội bóng mạnh như The Citizens.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 09:29 30/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục