Klopp dự đoán ngôi sao quan trọng của Liverpool

11:49 Thứ bảy 06/08/2022

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp nhận định một cầu thủ đủ khả năng trở thành nhân tố chủ lực tại Liverpool.

 

Fabio Carvalho giữ vai trò quan trọng cho Fulham ở hành trình vô địch Championship 2021/22. Tiền vệ trẻ này ghi được 11 bàn thắng và đóng góp 8 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Điều đó đã giúp anh chuyển đến Anfield với mức giá 5 triệu bảng, qua đó trở thành bản hợp đồng đầu tiên trong ba chữ ký mới của Jurgen Klopp cho đến nay ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Vị trí sở trường của cầu thủ Bồ Đào Nha là tiền vệ tấn công trung tâm, điều khiến sao mai này vấp phải nghi ngại về việc không được đá chính ở Liverpool. Nhưng trước trận mở màn Premier League 2022/23 gặp Fulham của Liverpool, Jurgen Klopp khẳng định Carvalho rồi sẽ giữ vai trò quan trọng hơn những gì các chuyên gia nhận định.

Klopp dự đoán ngôi sao quan trọng của Liverpool - Bóng Đá

 Klopp đánh giá cao Carvalho.

Cụ thể, Klopp chia sẻ: "Cậu ấy là cầu thủ hàng đầu. Tôi thực sự yêu Carvalho. Đó là một chàng trai sở hữu tiềm năng lớn, thật vui vì chiêu mộ được cậu nhóc ấy bởi đội bóng cũng tính cả nhóm người thuộc độ tuổi giống cậu ấy. Chúng tôi không đợi đến khi họ 22, 23 tuổi rồi mới sử dụng họ."

"Carvalho sẵn sàng thi đấu giống như Harvey Elliott ở lứa tuổi tương tự. Tất cả chúng ta đều cần may mắn trong cuộc sống như việc tránh những chấn thương và những thứ giống thế. Nếu không bị chấn thương cản trở, Carvalho sẽ là một cầu thủ thực sự quan trọng đối với chúng tôi."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:51 06/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục