Klopp: "Đó là lý do tại sao chúng tôi để thủng lưới"

13:07 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức có những chia sẻ đáng chú ý sau khi có được trận thắng đầu tiên trên sân Old Trafford.

Vào đêm qua, Liverpool đã ngược dòng thành công trước Manchester United và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ đáng chú ý về kết quả này:

"Trước hết, tất cả các trận đấu trong bóng đá đều khác biệt, và nếu hàng phòng ngự mắc sai lầm, thì lý do đa phần là bị đối thủ dồn ép." 

"Tôi nghĩ, cả hai đội đã chơi một trận đấu tốt, nhưng đêm nay chúng tôi đã chơi tốt hơn. Vì vậy, chúng tôi đã giành chiến thắng, chúng tôi đã gây ra cho họ nhiều vấn đề hơn, thế nên chúng tôi đã thắng."

Who cares?' - Jurgen Klopp makes Liverpool claim after Manchester United win - Bóng Đá

 Thầy trò Klopp vẫn tiếp tục bám đuổi một vị trí trong Top 4.

"Man Utd đã nhập cuộc tốt hơn vì họ đã tạo ra một vài cơ hội, một vài tình huống dồn dập ở hai cánh và chúng tôi không phản ứng đủ nhanh, đó là lý do tại sao chúng tôi để thủng lưới."

"Nhưng khi bạn chơi thứ bóng đá tốt, bạn sẽ có cơ hội và đó là những gì chúng tôi đã làm. Vì vậy, chúng tôi đã dẫn trước 2-1 khi hiệp một khép lại và điều đó hoàn toàn tuyệt vời. Chúng tôi đã làm những gì mình phải làm."

"Man Utd cực kỳ mạnh mẽ về mặt tấn công, nhưng chúng tôi biết, nếu linh hoạt, chúng tôi sẽ có thể gây ra cho họ một số vấn đề và hàng công của đội đã làm được điều đó. Hàng phòng ngự cũng ngày càng chơi tốt hơn."

"Bạn không thể sớm định đoạt những trận đấu như thế này, vì vậy, bạn phải chiến đấu cho đến phút cuối cùng. Nhưng ai quan tâm chứ? Chúng tôi đã làm được."

Klopp phát biểu sau trận thắng Man United 

 
Huỳnh Phong | 12:09 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục