Klopp đề cao "mục tiêu 100 triệu" của MU là '1 trong các tài năng lớn nhất thế giới'

18:22 Thứ bảy 20/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi trận giao hữu giữa Liverpool và Borussia Dortmund kết thúc, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng khen ngợi 1 cái tên.

Mới đây, ở trong một trận đấu giao hữu, Liverpool đã thất thủ trước Borussia Dortmund với tỉ số 2-3. Nếu Harry Wilson và Rhian Brewster là những người đem về bàn thắng cho The Kop thì Paco Alcacer, Thomas Delaney cùng Jacob Bruun Larsen trở thành các cầu thủ ghi tên trên bảng điện tử bên phía Dortmund.

Gặp lại đội bóng cũ, HLV Jurgen Klopp đã có một trải nghiệm không mấy dễ chịu. Tuy nhiên với tính chất là trận đấu giao hữu và thử nghiệm nhân sự cũng như đội hình, nhà cầm quân người Đức hẳn cũng không quá bận tâm về kết quả cuối cùng. Ngược lại, điều khiến Klopp lưu tâm nhất chính là màn trình diễn đến từ một cá nhân bên phía đội bóng áo vàng đen.

Klopp đề cao

 Dortmund vừa thắng Liverpool 3-2 trong trận đấu giao hữu.

Sau trận đấu, chiến lược gia từng làm việc tại Bundesliga dành lời khen cho Jadon Sancho, người mà Klopp đánh giá chính là một tài năng lớn của bóng đá thế giới.

"Đúng là một tài năng đặc biệt nhưng cậu ta không phải là tài năng duy nhất của nước Anh vào lúc này. Ở độ tuổi đó có rất nhiều cái tên tiềm năng như chúng tôi đang có Rhian Brewster. Raheem Sterling cũng là một ví dụ mà tôi không thể nào quên."

"Ở nước Anh sở hữu nhiều cầu thủ trẻ triển vọng nên chẳng có nghi ngờ gì về tài năng của Jadon Sancho cả. Điểm mạnh của cậu ta là tốc độ cùng với khả năng kiểm soát thân thể nhanh chóng. Sử dụng tốc độ xuất sắc trong phạm vi hẹp sẽ giúp bạn trở thành cầu thủ chất lượng và đó chắc chắn đó là những gì về Sancho."

"Trận đấu tối nay, cậu ta phải đối mặt với cầu thủ 18 tuổi bên phía chúng tôi là Yasser Larouci. Larouci đã phải chạm trán với một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá thế giới vào thời điểm hiện tại và đã thi đấu rất tốt. Chính vì thế nên chẳng có gì phải nghi ngờ về tài năng của Sancho."

Klopp đề cao

 Sancho khiến Klopp dành lời khen ngợi.

Quả thực những lời tán dương của Klopp dành cho cựu sao Man City không phải là các câu nói mang tính xã giao. Mùa giải năm ngoái, tiền vệ 19 tuổi đã có màn trình diễn trưởng thành vượt bậc trong màu áo Dortmund khi anh bỏ túi 122 bàn thắng và 17 kiến tạo trong 34 trận tại Bundesliga.

Chính vì điều đó đã khiến Sancho lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn như Manchester United và được Dortmund mạnh dạn hét giá lên đến 100 triệu bảng. 

Lữ Phong | 17:30 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục