Klopp đánh giá cơ hội vô địch của Liverpool trước vòng đấu cuối

11:40 Thứ tư 18/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThe Kop dù đã rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 1 điểm, nhưng quyền tự quyết không nằm trong tay họ.

 

Rạng sáng nay, Liverpool đã có chiến thắng 2-1 trên sân của Southampton. HLV Jurgen Klopp quyết định xoay tua lực lượng, thực hiện đến 9 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận chung kết FA Cup gặp Chelsea. Dù bị Southampton chọc thủng lưới trước, nhưng lần lượt Takumi Minamino và Joel Matip lập công đã giúp Lữ đoàn đỏ lội ngược dòng.

Chiến thắng có được giúp Liverpool rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 1 điểm. Ở vòng đấu cuối, The Kop tiếp đón Wolves, trong khi The Citizens đụng độ Aston Villa. Trước đó thầy trò HLV Steven Gerrard sẽ có trận đá bù vòng 18 với Burnley trên sân nhà.

Jurgen Klopp rates Liverpool’s title chances after beating Southampton - Bóng Đá

 Klopp và các học trò không có quyền tự quyết.

Khi được hỏi về khả năng vô địch của Liverpool, HLV Jurgen Klopp cho biết: Tất nhiên là khó xảy ra, bởi vì Man City chơi trên sân nhà trước Aston Villa – đội sẽ ra sân vào thứ Năm. Sẽ rất khó khăn trước Burnley, họ chiến đấu để sinh tồn.

Nhưng đó là bóng đá. Nếu ai đó muốn Liverpool vô địch thì trước tiên chúng tôi phải thắng, và Aston Villa cần có điểm trước Man City.

Không có khả năng, nhưng vẫn có thể. Thế là đủ.”

Trong khi đó đội phó James Milner cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng và giành chiến thắng trong trận đấu của mình, đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm.

Man City là một đội bóng đáng kinh ngạc để đối đầu. Bất cứ điều gì xảy ra, chúng tôi vẫn tự hào về bản thân.”

Endo | 11:10 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục