Klopp dang tay đón phù thủy nhỏ trở lại Liverpool

21:47 Thứ tư 05/01/2022 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield chuẩn bị gia nhập cuộc đua chiêu mộ ngôi sao thất sủng của Barcelona.

Dù từng nhận được nhiều kỳ vọng kể từ khi đặt chân đến Camp Nou, tuy nhiên việc không thể thích nghi với môi trường mới đã khiến Philippe Coutinho nhanh chóng bị gắn mác bom xịt. 

Thời điểm hiện tại, ngôi sao người Brazil không còn nằm trong kế hoạch của Barcelona. Dự kiến vào kỳ chuyển nhượng sắp tới, đội bóng xứ Catalan sẽ tìm cách bán Coutinho nhằm giải quyết vấn đề về quỹ lương.

Barcelona midfielder ‘likes’ thought of joining Arsenal - Bóng Đá

 Coutinho không còn nằm trong kế hoạch của Xavi.

Tờ Sport tiết lộ rằng, Coutinho cũng sẵn sàng rời đi và thậm chí đã xác định 2 giải đấu lý tưởng để tiếp tục sự nghiệp, đó là Serie A và Premier League. Động thái đến từ cựu cầu thủ Inter Milan đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của một số đội bóng lớn.

Tại Premier League, ngoại trừ Arsenal, mới đây Liverpool cũng lên kế hoạch chiêu mộ "phù thủy nhỏ" theo nguồn tin từ Goal.

Đội chủ sân Anfield được xem như bệ phóng giúp Coutinho phát triển sự nghiệp mạnh mẽ, từ đó lọt vào mắt xanh Barca. Chính vì vậy, trong bối cảnh đại diện La Liga muốn bán tống bán tháo ngôi sao người Brazil, họ dự định sẽ mở cuộc đàm phán nhằm tái hợp tiền vệ tài năng này.

Kể từ khi chia tay Georginio Wijnaldum, Liverpool vẫn chưa bổ sung thêm bất kỳ nhân sự nào cho tuyến giữa. Vì vậy, phương án đưa Coutinho trở lại Anfield là giải pháp hợp lý.

Coutinho tập luyện

 
Trường Sơn | 20:49 05/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục