Klopp đang sở hữu 'món hời' 250 nghìn euro

21:07 Chủ nhật 19/02/2023

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ hướng đến công cuộc trẻ hóa hàng tiền vệ với nhiều măng non sáng giá. Jurgen Klopp đang sở hữu một ngọc quý tài năng.

 

Thời thế tạo anh hùng. Khó khăn trở thành cơ hội lý tưởng giúp các ngôi sao bước ra ánh sáng. Stefan Bajcetic là một trong những trường hợp tiêu biểu. Đầu mùa giải, không có nhiều CĐV Liverpool biết đến tiền vệ 18 tuổi.

Giờ đây mọi thứ đã rất khác. Bajcetic được HLV Jurgen Klopp điền tên vào đội hình đá chính của Liverpool trước Newcastle United. Sao mai người Tây Ban Nha có màn trình diễn ấn tượng ở chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Everton.

Chạm trán với những tiền vệ mạnh mẽ về thể chất bên phía Everton, Bajcetic cho thấy khả năng cầm bóng, thoát pressing ấn tượng.

Jurgen Klopp speaks out on

Bajcetic là ngọc quý của Liverpool.

Bên cạnh khả năng điều phối bóng, tiền vệ sinh năm 2004 còn đóng góp tích cực ở khía cạnh hỗ trợ phòng ngự với các tình huống tắc bóng chuẩn xác.

Theo nhận định từ nhiều nhà chuyên môn, Liverpool có thể tiết kiệm hàng chục triệu bảng Anh trên TTCN nếu Bajcetic không ngừng thăng tiến.

Tư duy theo cách khác, tiền vệ người Tây Ban Nha được xem như bản hợp đồng mới của The Kop trong bối cảnh những Fabinho, Jordan Henderson đều ít nhiều sa sút.

Quay ngược dòng thời gian, Liverpool duyệt chi 250 nghìn euro để sở hữu chữ ký của Bajcetic từ Celta Vigo vào tháng 2 năm 2021. Sau khi gây ấn tượng ở các đội trẻ U18 và U23, tiền vệ sinh năm 2004 được Klopp điền tên vào danh sách du đấu mùa hè 2022 của Liverpool.

JAMIE CARRAGHER GUSHES OVER ‘OUTSTANDING’ STEFAN BAJCETIC AS LIVERPOOL BEAT WOLVES IN THE FA CUP - Bóng Đá

Tiền vệ người Tây Ban Nha có lối chơi đa năng.

Tháng 8 năm ngoái, Bajcetic góp mặt trên băng ghế dự bị Liverpool trước Fulham. Song song với đó, tiền vệ 18 tuổi có trận đấu ra mắt đội 1 The Kop ở chiến thắng hủy diệt 9-0 trước Bournemouth.

Tháng 1 vừa qua, Bajcetic đặt bút gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield. "Tôi rất vui, rất vinh dự khi được tiếp tục gắn bó với Liverpool. Hy vọng, tôi có thể cống hiến thêm nhiều năm nữa. Cảm giác thật tuyệt vời. Tôi đã làm việc chăm chỉ để đạt được điều này,” sao mai 18 tuổi chia sẻ ở buổi lễ ký hợp đồng.

Bajcetic trở thành cầu thủ Liverpool trẻ nhất ra sân tại Champions League khi thi đấu trước Ajax vào tháng 9 năm 2022. Hai tháng sau đó, Bajcetic đá chính ở vòng 3 Carabao Cup khi Liverpool chạm trán Derby County.

Stefan Bajcetic signs new long-term contract with Liverpool - Bóng Đá

Sao trẻ 18 tuổi gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Tiền vệ người Tây Ban Nha tiếp tục lập những cột mốc tự hào khác. Bajcetic ghi bàn thắng đầu tiên cho Liverpool ở chiến thắng 3-1 trước Aston Villa vào dịp Boxing Day. Anh trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 (18 tuổi, 65 ngày) trong lịch sử The Kop nổ súng ở Premier League.

Cậu ấy táo bạo và không e sợ trước bất kỳ điều gì. Bajcetic chỉ quan tâm đến chơi bóng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Cậu ấy sở hữu gen bóng đá từ bố mình, đồng thời có tư duy thông minh, thái độ làm việc tốt,” Klopp nhận định sau cuộc đụng độ Aston Villa.

Phong độ ổn định giúp Bajcetic ghi điểm mạnh và chiếm một suất đá chính khá thường xuyên. Klopp điền tên cậu học trò vào đội hình xuất phát ở trận đá lại vòng 3 FA Cup trước Wolves, cuộc đụng độ Chelsea tại Premier League.

Cuộc leo dốc của Klopp - Bóng Đá

Klopp hướng đến công cuộc trẻ hóa hàng tiền vệ.

Lối chơi đa năng là điểm mạnh nơi Bajcetic. Điều đó biến tiền vệ 18 tuổi trở thành quân bài hữu dụng với Klopp trước các đối thủ khác nhau.

“Một cầu thủ hàng đầu. Thật vui khi được làm việc cùng cậu ấy. Bajcetic là cậu bé thông minh. Việc sở hữu hai dòng máu Tây Ban Nha và Serbia mang đến phẩm chất tốt cho lối chơi cậu ấy,” Klopp chia sẻ ở buổi họp báo.

Bajcetic gợi nhớ về hình ảnh Gini Wijnaldum đỉnh cao trong màu áo Liverpool. Khi những Naby Keita, Alex Oxlade-Chamberlain, James Milner có tương lai bất định; cơ hội ra sân và phô diễn tài năng ngày càng rộng mở với Bajcetic.

Klopp đang sở hữu món hời trị giá 250 nghìn euro. Bajcetic cùng với những Curtis Jones, Harvey Elliott….. hứa hẹn trở thành trụ cột tương lai nơi hàng tiền vệ đội nhà.

Anh Nguyễn | 20:37 19/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục