Klopp đang dùng “chiêu bài độc” trước đại chiến với Man Utd

23:59 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp biết mình cần phải làm gì để giúp Liverpool giành chiến thắng trước Manchester United.

Dạo gần đây, Jurgen Klopp liên tục tranh luận về việc các trọng tài tỏ ra quá khắt khe, khiến Liverpool mất oan những quả penalty. Sau trận đấu với Southampton, vị chiến lược gia người Đức đã châm ngòi cuộc khẩu chiến bằng việc lời khẳng định rằng đội bóng của mình không được hưởng những quả phạt đền nhiều như Manchester United. Ngay lập tức, nhiều chuyên gia bóng đá đã vào cuộc, phần lớn đều phản đối ý kiến của cựu HLV Borussia Dortmund. Những con số thống kê cũng đã chỉ ra rằng phát biểu của Jurgen Klopp hoàn toàn không chính xác.

Đến thời điểm hiện tại, câu chuyện này vẫn chưa đi đến hồi kết. Mới đây, trọng tài Mark Clettenburg bất ngờ lên tiếng, chỉ trích Jurgen Klopp là người “đạo đức giả”. Cụ thể, theo “ông vua áo đen” người Anh, các học trò của Klopp như Mohamed Salah, Sadio Mane cũng thường xuyên có những hành động ăn vạ để kiếm penalty.

Klopp đang dùng “chiêu bài độc” trước đại chiến với Man Utd - Bóng Đá

 Liverpool đang gặp nhiều áp lực trước trận đấu với Manchester United.

Tất nhiên, vị thuyền trưởng của Liverpool sẽ cảm thấy không hài lòng trước những lời mỉa mai từ Mark Clettenburg. Chưa đầy 24 giờ sau, Jurgen Klopp đã lên tiếng đáp trả:

"Tôi có ngạc nhiên khi ai đó đang nói về những gì tôi đã nói không? Không. Tôi có ngạc nhiên khi Mark Clattenburg nói về nó không? Không. Nhưng tôi không phải là Sir Alex Ferguson và đây không phải là cuộc đấu trí. Những người như Mark Clattenburg, nói như cách họ nói, điều đó nói về họ nhiều hơn những gì có thể nói về tôi. Nếu anh ta ở trong hoàn cảnh của tôi, rõ ràng anh ấy sẽ chơi trò tâm lý chiến, nhưng tiếc là tôi không có kỹ năng chơi các trò chơi đấu trí và đó là vấn đề của tôi."

Chứng kiến màn khẩu chiến giữa Jurgen Klopp và Mark Clettenburg, người hâm mộ Manchester United sẽ cảm thấy rất thích thú. Cuối tuần này, trận derby nước Anh giữa Liverpool và Manchester United sẽ diễn ra tại Anfield. Thay vì tập trung luyện tập, vị chiến lược gia người Đức lại dành thời gian vào những màn tranh cãi vô bổ. Điều đó sẽ càng giúp cho tâm trạng của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer trở nên thoải mái.

Klopp đang dùng “chiêu bài độc” trước đại chiến với Man Utd - Bóng Đá

 Jurgen Klopp đang làm tất cả để có thể đánh bại Ole Gunnar Solskjaer.

Tuy nhiên, nếu suy nghĩ như vậy về Jurgen Klopp và Liverpool, rất có thể tất cả sẽ mắc sai lầm lớn. Cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund không phải là mẫu người ngây thơ và những lời tranh cãi của ông trước truyền thông hoàn toàn là có chủ đích.

Hiện tại, Liverpool đang thua kém đối thủ của mình 3 điểm trên bảng xếp hạng, vừa phải trải qua chuỗi trận không thành công và lực lượng vẫn còn sứt mẻ. Với tư cách là 1 nhà đương kim vô địch, Mohamed Salah và các đồng đội đang gặp phải áp lực lớn. Jurgen Klopp hiểu điều đó. Thông qua những cuộc tranh cãi, ông đang hướng sự chú ý về phía mình, giúp các học trò giảm sức ép. Còn việc Liverpool tập luyện ra sao, chuẩn bị như thế nào, đến lúc này chỉ có chính họ mới biết.

Với những gì đang diễn ra, thay vì cảm thấy hả hê, Manchester United cần tỏ ra thận trọng với cạm bẫy tại Anfield. Jurgen Klopp đang giăng sẵn 1 cái bẫy. Nếu còn đang tận hưởng cảm giác ngự trị trên ngôi đầu, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải ôm hận.

Jurgen Klopp kêu gọi các CĐV giữ sức khỏe giữa đại dịch COVID-19:

 
Faro | 23:29 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục