Klopp đang bối rối, Man Utd có lợi thế cực lớn trước trận đại chiến tại Anfield

07:27 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnVới phong độ ổn định và ấn tượng, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã leo lên đầu bảng Premier League.

Man Utd hiện đang ở trong cuộc đua giành danh hiệu ở một đấu trường khắc nghiệt hàng đầu châu Âu và có lợi thế 3 điểm trước Liverpool.

 - Bóng Đá

 Klopp đã phải e dè Man Utd.

Về phần Liverpool, đội bóng của Jurgen Klopp tỏ ra bối rối. Có điều gì đó không ổn với The Kop, đội đang gặp vấn đề về chấn thương ở hàng thủ và cũng không đạt phong độ cao, khi không thể đánh bại West Brom, Fulham và Southampton gần đây.

Man Utd đã tận dụng tối đa lợi thế, giành chiến thắng trong các trận đấu khó khăn trước Wolves, Aston Villa và Burnley để giành ngôi đầu. Phải quay trở lại ngày 1 tháng 11, bạn mới thấy được trận thua gần nhất của Quỷ đỏ ở Premier League.

Klopp đang có tâm trạng hoảng loạn. Lời biện hộ đầy lý do của vị HLV người Đức sau trận thua của Liverpool trước Southampton hồi đầu tháng đã làm nổi bật điều này, bởi Man Utd và Bruno Fernandes là điều luôn nằm trong suy nghĩ của ông.

Klopp nói với Sky Sports: "Bây giờ tôi nghe nói rằng Manchester United đã có nhiều quả phạt đền trong hai năm hơn so với những gì tôi đã có trong 5 năm rưỡi. Tôi không biết đó có phải là lỗi của tôi, và làm cách nào để điều đó có thể xảy ra."

 - Bóng Đá

 Fernandes cùng Man Utd đang bay cao.

Man Utd tiến đến Anfield với lợi thế lớn, đầu tiên là về điểm số. Nếu giành chiến thắng trong 'trận cầu 6 điểm', đội bóng của Solskjaer sẽ giáng một đòn tâm lý vào một đội bóng tha thiết bảo vệ danh hiệu vô địch như Liverpool. Một trận hòa cũng sẽ giúp Man Utd duy trì lợi thế ba điểm.

Thua cuộc sẽ là khiến Man Utd thất vọng, nhưng họ lại càng khát khao hơn, bởi từ mùa trước, họ vẫn chỉ là kẻ bám đuổi Lữ đoàn đỏ mà thôi. Ít ai dám nghĩ đến khả năng Man Utd sẽ bằng điểm với Liverpool vào ngày 18 tháng 1. Rất nhiều lần, Quỷ đỏ đã bị đánh gục và đứng dậy mạnh mẽ hơn nữa.

Sau cuộc đụng độ tại Anfield, 2 đội bóng hàng đầu nước Anh lại chạm trán ở FA Cup vào tuần sau tại Old Trafford. Nếu chiến thắng, Man Utd sẽ có thêm động lực cực lớn trong phần còn lại của mùa bóng. Nếu Man Utd thua, đó sẽ là một sự thất vọng, nhưng sẽ giúp họ giảm bớt lịch thi đấu để tập trung vào Premier League.

Áp lực đang dồn hết lên Liverpool. Họ là ĐKVĐ Premier League, và họ bước vào mùa giải với tư cách là ứng cử viên nặng ký ở mọi đấu trường. Thầy trò HLV Jurgen Klopp dĩ nhiên không muốn thất bại, và điều này là con dao 2 lưỡi với họ.

HLV Solskjaer nói về cuộc đua vô địch:

 
Minh Tuấn | 06:57 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục