Klopp đã chuẩn bị sẵn "vũ khí quan trọng" trước trận gặp Man Utd

13:37 Thứ bảy 16/01/2021

TinTheThao.com.vnChàng trai người Nhật Bản rất có thể sẽ trở thành cái tên định đoạt kết quả tại Anfield.

Cuối tuần này, trận derby nước Anh giữa Liverpool và Manchester United sẽ diễn ra tại Anfield. Trước khi tiếng còi khai cuộc vang lên, The Kop đang phải đối mặt với nhiều bất lợi. Trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Jurgen Klopp đang kém đối thủ của mình 3 điểm. Chuỗi thành tích của họ trong thời gian gần đây cũng không thực sự ấn tượng. Kể từ sau khi đánh bại Crystal Palace với tỷ số 7-0, Liverpool đã trải qua 3 trận liên tiếp tại Premier League không thể giành chiến thắng. Vậy nên, nhiều người tin rằng The Kop sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Manchester United, nhất là khi họ không được tận hưởng bầu không khí cuồng nhiệt trên các khán đài.

Klopp sẽ

 Salah, Mane và Firmino đã bỏ lỡ nhiều cơ hội trong thời gian gần đây.

Để giành chiến thắng trước Manchester United, Liverpool sẽ cần đến sự tỏa sáng của các cá nhân. Trên hàng công, bộ ba Sadio Mane – Roberto Firmino – Mohamed Salah vẫn đang nhận được sự kỳ vọng rất lớn. Tuy nhiên, trong 3 trận đấu gần nhất, họ thường xuyên tỏ ra bế tắc, phung phí quá nhiều cơ hội, dẫn đến việc The Kop phải nhận những kết quả không tốt. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Jurgen Klopp sẽ phải tính đến những phương án dự phòng.

Một trong số những cái tên nhiều khả năng sẽ được vị chiến lược gia người Đức sử dụng ở trận derby nước Anh nếu Salah, Mane và Firmino không thể “khai hỏa” đó chính là Takumi Minamino. Xét về đẳng cấp, chàng trai người Nhật Bản không thể so sánh với nhiều ngôi sao khác trên hàng công của Liverpool. Tuy nhiên, Minamino lại đang sở hữu 1 yếu tố mà Mane, Salah, Firmino không có, đó là cái duyên và niềm cảm hứng. Tính trên mọi đấu trường ở mùa giải này, Minamino đã có 737 phút xuất hiện trên sân, ghi 5 bàn thắng và đóng góp 2 pha kiến tạo. Trung bình, sau 123 phút, anh lại đóng góp dấu giày vào 1 bàn thắng.
Trong 3 trận đấu gần nhất, chàng trai người Nhật Bản không được sử dụng. Kết quả, Liverpool chỉ có được 2 điểm. Cách đây hơn 1 tuần, chính HLV Jurgen Klopp đã thừa nhận: “Minamino có những bước tiến lớn. Tôi biết trận đấu cuối cùng mà cậu ấy chơi là trước Palace, và kể từ đó chúng tôi không thắng thêm trận nào khác. Rõ ràng tôi nên nghĩ đến sự liên quan đến Minamino.”

Klopp sẽ

 Takumi Minamino xứng đáng được trao cơ hội.

Vậy nên, rất có thể, cái duyên của cựu sao RB Salzburg sẽ định đoạt kết quả cuộc chạm trán tại Anfield. Nếu điều đó xảy ra, Takumi Minamino sẽ cảm thấy rất hạnh phúc bởi anh vừa đón chào sinh nhật tuổi 26.

Trong bóng đá, có nhiều ngôi sao dù bị đánh giá thấp hơn nhưng vẫn tỏa sáng rực rỡ ở 1 thời điểm nhất định. Manchester United từng có 1 Chicharito được mệnh danh là “siêu dự bị”. Giờ đây, rất có thể số phận của Takumi Minamino cũng sẽ rẽ sang chiều hướng như vậy tại Anfield. Hãy chờ xem, điều gì sẽ xảy ra.

Takumi Minamino phô diễn kỹ năng trên sân tập:

 
Faro | 12:39 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục