Klopp công khai 3 đội phó mới của Liverpool

06:00 Thứ ba 28/09/2021

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Đức hé mở các học trò đã bầu ra thêm 3 thành viên mới vào nhóm thủ lĩnh phòng thay đồ.

Georginio Wijnaldum từng là đội phó của Liverpool bên cạnh James Milner và Virgil van Dijk. Tuy nhiên ở phiên chợ hè năm nay, tiền vệ Hà Lan quyết định chia tay Anfield. Bất chấp đề nghị gia hạn hợp đồng từ The Kop, Wijnaldum đã không đặt bút ký vào giao kèo mới và chuyển sang Pháp, gia nhập Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã thực hiện cuộc phỏng vấn với trang chủ Liverpool. Nhà cầm quân người Đức xác nhận các thành viên The Kop đã bầu ra thêm 3 đội phó để tránh tình trạng chấn thương hàng loạt như mùa trước.

Jurgen Klopp reveals new captaincy order at Liverpool after squad vote - Bóng Đá

 Wijnaldum không còn gắn bó, nửa đỏ Merseyside có thêm 3 đội phó mới.

"Chúng tôi còn 3 cầu thủ ở lại (trong nhóm thủ lĩnh phòng thay đồ) và các thành viên đã bầu chọn thêm 3 người nữa." Klopp tiết lộ. "3 người như cũ rõ ràng vẫn là Henderson, Milner và Van Dijk. Những người được bầu nhiều tiếp theo là Alexander-Arnold, Robertson và Alisson."

"Rõ ràng năm trước chúng tôi gặp vấn đề chấn thương hết lần này đến lần khác khiến nhiều cầu thủ không thể thi đấu và lâm vào cảnh không có ai trong nhóm thủ lĩnh sẵn sàng ra sân. Vì vậy tôi nghĩ việc gia tăng nhân sự một chút cho nhóm này là hợp lý, đó là những gì chúng tôi đã làm."

Rạng sáng mai Liverpool sẽ tiếp đón Porto trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 05:30 28/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục