Klopp có thể vượt khó thành công? Jamie Redknapp nói rõ quan điểm

18:17 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnNhận định của chuyên gia Jamie Redknapp về những thách thức mà HLV người Đức đang phải đối mặt.

Kể từ khi nắm quyền tại Anfield, HLV Jurgen Klopp đã từng bước biến Liverpool trở thành một đế chế tại xứ sương mù. Họ cùng với Manchester City được xem là hai thế lực khác biệt với phần còn lại.

Dẫu vậy bây giờ, vì chấn thương cùng nhiều lý do khác nhau, The Kop đang đánh mất đi bản ngã của mình và rơi vào một cuộc khủng hoảng. Nói về việc này, cựu danh thủ Jamie Redknapp tin rằng sau cùng HLV Jurgen Klopp cũng sẽ giải quyết được mọi chuyện, nhưng điều đó sẽ không sớm xảy ra.

Jurgen Klopp có thể vượt khó thành công? Jamie Redknapp nói rõ quan điểm - Bóng Đá

Liverpool đang trong giai đoạn khó khăn bậc nhất kể từ khi triều đại Jurgen Klopp bắt đầu.

"Liệu họ sẽ thể hiện ra sao ở Champions League? Liệu Liverpool có thể lên ngôi ở đấu trường này, qua đó đập tan những hoài nghi hay không? Liệu họ có thể làm được điều gì đó thực sự đặc biệt?

Có một điều mà bạn chẳng thể phủ nhận, đó là đẳng cấp của họ đã suy giảm. Nắm ngoái Jurgen Klopp đã có một mùa giải dễ dàng, bởi tất cả những gì ông ấy cần làm là giữ cho mọi thứ đi đúng hướng.

Nhưng giờ thì mọi chuyện không như vậy. Đây là thách thức lớn đầu tiên của ông ấy tại Liverpool. Tôi tin rằng ông ấy có thể vượt qua, nhưng không phải là bây giờ." - Jamie Redknapp nói trên Sky Sports.

Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:

 
Anh Tú | 17:47 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục