Klopp có thể tạo nên một thương vụ Salah thứ 2 từ Chelsea?

19:15 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool có thể thay thế cho Mohamed Salah từ ngôi sao khác bên phía đội chủ sân Stamford Bridge.

 

Hãy thử nghe một câu chuyện. Liverpool quan tâm đến việc ký hợp đồng với một tiền đạo sau khi xuất hiện những đồn đoán và việc liên hệ ban đầu. Tuy nhiên, họ không đạt được thỏa thuận và tiền đạo đó gia nhập Chelsea.

Tuy nhiên, tiền đạo nói trên nhanh chóng chia tay Stamford Bridge và sau một vài mùa giải, anh chuyển đến Anfield và trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Nghe có vẻ quen? 

Klopp có thể tạo nên một thương vụ Salah thứ 2 từ Chelsea? - Bóng Đá

 Salah sắp nối gót Mane.

Đó chính xác là những gì xảy ra với Mohamed Salah. Liverpool lần đầu muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Ai Cập khi anh vẫn còn ở Basel vào tháng 1/2014. Họ cũng là người đi trước để hỏi mua Salah. Nhưng cuối cùng Chelsea chi 11 triệu bảng và có Salah.

Tại Stamford Bridge, Salah phải vật lộn để giành cơ hội ở đội một và chỉ có 13 lần ra sân ở Premier League. Sau 1 năm, anh được gửi đến Fiorentina dưới dạng cho mượn, và chuyển đến AS Roma tạm thời vào mùa hè năm 2015.

Gây dựng thành công danh tiếng ở Serie A, Salah nhanh chóng quay trở lại Premier League khoác áo Liverpool năm 2017. Và cuối cùng. Như đã nói, là lịch sử. Nhưng thương vụ tương tự có thể sắp xảy ra một lần nữa?

Liverpool đã liên hệ rất nhiều với Timo Werner trong suốt mùa giải 2019/20 và anh được cho là đã đàm phán với Jurgen Klopp. The Kop dự kiến chi 47,5 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng với RB Leipzig. Tuyển thủ Đức thậm chí còn công khai sự ngưỡng mộ Klopp giữa những đồn đoán.

Nhưng rồi đại dịch Covid-19 xảy ra, bóng đá bị hoãn lại và kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool phải thay đổi. Và vào tháng 6/2020, Chelsea chiêu mộ Werner. Tuy nhiên, Werner ở Chelsea thì lại là một câu chuyện khác.

Được trả một mức lương cao đáng kể, hơn 270 nghìn bảng/tuần, anh cùng Chelsea vô địch Champions League, FIFA Club World Cup và Siêu cúp châu Âu. Trong khi đó, anh cũng phải nhận thất bại trước The Kop ở cả 2 trận chung kết FA Cup và League Cup mùa trước.

Klopp có thể tạo nên một thương vụ Salah thứ 2 từ Chelsea? - Bóng Đá

 Werner có thể tới Anfield.

Tuy nhiên, anh chỉ ghi 10 bàn ở Premier League trong 56 lần ra sân và số lần ra sân giảm từ 44 trận mùa 2020/21 xuống còn 24 trận mùa 2021/22 sau khi Chelsea mang về Romelu Lukaku. Và giờ Werner cũng có kế hoạch chia tay Chelsea như Lukaku.

Được biết, Liverpool tái khởi động sự quan tâm tới Werner. Họ đang có nhiệm vụ thay máu hàng công khi Sadio Mane đã ra đi và kế tiếp có thể là Salah. Và khi ấy, liệu Werner có thể thay thế anh ở Anfield?

Ở Klopp, The Kop tự hào sở hữu một HLV có khả năng hòa hợp với bất kỳ cầu thủ nào. Khi ấy, nếu HLV nào có thể giúp Werner ghi bàn trở lại với tốc độ đáng nể mà anh đã thể hiện ở Bundesliga, thì đó chính là Klopp.

Đáng chú ý, Werner từng được kỳ vọng sẽ chuyển đến Liverpool vào năm 2020. Nếu những suy đoán như vậy tiếp tục, có lẽ CĐV Liverpool hoàn toàn có thể mong đợi điều bất ngờ xảy ra.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 18:45 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục