Klopp có 5 mục tiêu chất lượng ở hàng tiền vệ

23:19 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnLiverpool đứng trước yêu cầu thay máu nhân sự, củng cố sức mạnh đội hình khi nhiều trụ cột sa sút.

 

TTCN hè 2023 hứa hẹn diễn ra sôi nổi, tạo nên cuộc chạy đua ‘vũ trang’ khốc liệt giữa các ông lớn châu Âu. Jude Bellingham là một trong số những gương mặt nhận được nhiều quan tâm nhất hiện tại.

Liverpool, Arsenal, Real Madrid…… đều được báo chí liên hệ đến tiền vệ người Anh thời gian qua. Tuy nhiên, theo báo cáo từ The Guardian, The Kop đã rút lui khỏi cuộc đua chiêu mộ Bellingham.

Nguyên nhân lớn nhất xuất phát từ mức phí chuyển nhượng đắt đỏ của ngôi sao Borussia Dortmund (hơn 100 triệu bảng Anh). The Kop không muốn chi quá nhiều tiền cho một tài năng trẻ giàu tiềm năng như Bellingham.

Gạch tên Bellingham, đội chủ sân Anfield sẽ hướng tầm mắt đến những mục tiêu thay thế khả dĩ khác. Tờ Mirror đã liệt kê các tiền vệ trung tâm đẳng cấp lọt vào danh sách rút gọn của Liverpool.

1. Conor Gallagher

Conor Gallagher throws birthday party for stunning model girlfriend Aine May - Bóng Đá

Gallagher là mục tiêu khả dĩ với Liverpool.

Gallagher là cầu thủ Chelsea lọt vào tầm ngắm Liverpool. Tiền vệ 23 tuổi có khả năng cao rời Stamford Bridge mùa hè này, qua đó giúp đội nhà thu về một khoản tiền đáng kể.

Theo Mirror, Klopp đánh giá cao tài năng, tinh thần chiến đấu nơi tiền vệ Chelsea. Gallagher từng gây ấn tượng mạnh khi khoác áo Charlton, Swansea, West Brom và Crystal Palace dưới dạng cho mượn.

2. Moises Caicedo

Tháng Một vừa qua, Caicedo từng ở rất gần với Arsenal. Đáng tiếc thương vụ không thành khi Brighton kiên quyết không bán ngôi sao người Ecuador. Mùa hè 2023 trở thành thời điểm thích hợp giúp Caicedo đổi màu áo.

Moises Caicedo future clarified by Brighton captain after Arsenal transfer failure - Bóng Đá

Caicedo trong màu áo Brighton.

Liverpool nổi lên như bến đỗ khả thi với Caicedo. HLV Jurgen Klopp cần bổ sung một ‘mỏ neo’ khu trung tuyến trong bối cảnh Fabinho đã sa sút thời gian qua.

Ở tuổi 21, Caicedo hứa hẹn là thương vụ đầu tư lâu dài với The Kop. Mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ Ecuador vào khoảng 70 triệu bảng Anh.

3. Matheus Nunes

Nunes là cái tên tiếp theo có khả năng cao cập bến Anfield hè này. Tiền vệ người Bồ Đào Nha gây ấn tượng khi chiếm một suất đá chính trong màu áo Wolves.

Liverpool 'still keeping tabs on Matheus Nunes despite Wolves move' - Bóng Đá

Nunes là phương án chất lượng, 'giá mềm'.

"Tôi nghĩ Nunes là thương vụ khả dĩ hơn so với Jude Bellingham. Thực tế, Liverpool sẽ giúp nâng tầm, mở ra cơ hội lớn với Nunes. The Kop là bến đỗ tốt nhất dành cho cậu ấy. Một thương vụ có giá cả vừa tầm, hấp dẫn với Nunes lẫn Wolves," nhà báo Dean Jones chia sẻ với GIVEMESPORT.

4. Ryan Gravenberch

Tiền vệ trẻ người Hà Lan từng được xem là tương lai của nền bóng đá xứ sở hoa tulip. Thế nhưng, sự nghiệp của anh có dấu hiệu chững lại kể từ khi cập bến Bayern Munich. Tìm kiếm thử thách mới là lựa chọn đáng cân nhắc với Ryan.

Liverpool hứa hẹn giúp tiền vệ 20 tuổi 'lột xác' trong sự nghiệp. Mùa hè 2023 trở thành thời điểm quyết định tương lai của Ryan. Một tiền vệ trẻ, giàu tiềm năng, bản hợp đồng đầu tư cho tương lai với Jurgen Klopp và Liverpool. 

5. Youri Tielemans 

Liverpool vs Leicester  - Bóng Đá

Tiền vệ Tielemans.

Kinh nghiệm thi đấu phong phú tại Premier League là điểm cộng lớn nơi Tielemans. Tiền vệ người Bỉ từ lâu đã lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn xứ sương mù. Tielemans nhiều khả năng sẽ chia tay Bầy cáo khi mùa giải 2022/2023 khép lại.

Tielemans là gợi ý khả dĩ cho Klopp cùng các tuyển trạch viên Liverpool. Cựu cầu thủ AS Monaco sẽ bổ sung chất sáng tạo, khả năng cầm bóng cho tuyến giữa The Kop.

Anh Nguyễn | 22:49 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục