Klopp: “Chúng tôi sẽ tiếp cận như một trận đấu bình thường”

12:24 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnGiữa tuần này, Liverpool sẽ có trận derby vùng Merseyside với Everton trên sân vận động Goodison Park.

Cho dù vị thế của Liverpool và Everton hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng trận derby vùng Merseyside luôn hừng hực sức nóng, khi nó là sự thù địch, là danh dự và niềm tự hào của 2 nửa xanh-đỏ. Cuộc đại chiến trên SVĐ Goodison Park vì vậy hứa hẹn sẽ đầy căng thẳng, kịch tính.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp sẽ không để bị cuốn theo sức nóng của trận đấu này. Chia sẻ trước truyền thông, ông cho biết: “Tất cả chúng ta đều biết có một số điều đặc biệt xung quanh derby, những thứ như thế này. Nhưng trước hết, đó cũng là một trận đấu bóng đá và đó chính xác là cách chúng tôi muốn tiếp cận nó.

Jürgen Klopp's derby preview: 'It's special but we'll approach it like a normal game' - Bóng Đá

 Những trận derby vùng Merseyside luôn căng thẳng.

Chúng tôi biết người hâm mộ CLB muốn gì. Tôi nghĩ rằng chúng tôi không nghi ngờ về kỳ vọng của người hâm mộ và toàn đội sẽ cố gắng thực hiện ước mơ của họ, cũng như thực hiện mong muốn của họ. Và trận derby sẽ được chú trọng hơn, nếu bạn muốn.

Nhưng theo quan điểm của chúng tôi, đó là một trận đấu bóng đá mà chúng tôi phải tiếp cận như một trận đấu bình thường.

Liverpool đang có phong độ rất cao khi toàn thắng 3 trận gần nhất, ghi 10 bàn và không thủng lưới lần nào. Trong khi đó HLV Rafa Benitez hiện gặp rất nhiều áp lực, bởi Everton không thắng trong 7 vòng đấu gần nhất, hòa 2 và để thua 5.

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 11:26 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục