Klopp: "Chúng tôi đã yêu nhau, vì vậy Liverpool phải tất tay"

22:32 Thứ bảy 09/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp hiểu sự xuất sắc của Darwin Nunez khi Liverpool đối đầu với Benfica vào mùa giải năm ngoái.

 

Darwin Nunez nổi lên vào mùa giải năm ngoái trong màu áo Benfica. Sau 41 trận trên mọi đấu trường, Nunez đóng góp 34 bàn và 4 kiến tạo. 

Anh từng sút tung lưới nhiều câu lạc bộ lớn như Barcelona và nhất là Liverpool tại Champions League. Sau 2 lượt trận gặp Liverpool ở vòng tứ kết, ngôi sao người Uruguay nổ súng 2 lần. Chính những màn trình diễn đỉnh cao ấy giúp Nunez lọt vào tầm mắt của Liverpool. Do đó, vào mùa hè này, The Kop mới móc hầu bao 75 triệu euro để giành chữ ký của chân sút sinh năm 1999. 

Nói về quyết định mua Nunez, HLV Jurgen Klopp vừa có những lời chia sẻ đáng chú ý. Cụ thể, trả lời phỏng vấn, chiến lược gia người Đức thừa nhận Liverpool đã tìm hiểu Nunez rất kỹ, qua đó cảm thấy ấn tượng và quyết tâm chiêu mộ Nunez:

Klopp:

 Klopp ca ngợi Nunez.

"Trước trận đấu gặp Benfica, chúng tôi đã nghiên cứu Nunez rất kỹ. Chúng tôi thậm chí còn biết khổ giày của cậu ấy. Nhưng khi đối đầu trực tiếp, bạn mới thấy cậu ấy gây ấn tượng như thế nào. Sức mạnh của cậu ấy kết hợp cùng kỹ thuật cá nhân, khả năng di chuyển là rất tuyệt vời. Chúng tôi đã yêu nhau, vì vậy Liverpool phải tất tay."

Nunez hứa hẹn san sẻ gánh nặng ghi bàn với Mohamed Salah và trở thành số 9 chủ lực ở Anfield vào mùa giải tiếp theo. Được dàn sao xuất sắc ở Liverpool hỗ trợ, Nunez có đủ khả năng chuyển mình thành sát thủ hàng đầu châu Âu.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:34 09/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục