Klopp chốt hạ tương lai siêu dự bị

21:56 Thứ năm 13/01/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã đưa ra quan điểm rõ ràng về việc bán chân sút 26 tuổi.

Dù chỉ đóng vai trò dự bị tại Liverpool, tuy nhiên bất kỳ khi nào được HLV Jurgen Klopp trao cơ hội, Divock Origi vẫn luôn biết cách tỏa sáng. Chính vì lẽ đó, chân sút người Bỉ được khá nhiều CLB nhắm đến.

Thời gian gần đây, nhiều đồn đoán cho rằng, Newcastle United ngỏ ý muốn chiêu mộ chân sút 26 tuổi để nhanh chóng thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Với nguồn lực tài chính mạnh mẽ từ giới chủ Ả Rập, "Chích chòe" sẵn sàng đưa ra một mức đãi ngộ tốt, đồng thời đảm bảo thời gian ra sân đều đặn cho Origi.

Jurgen Klopp hails

 Origi được một số đội bóng tại EPL nhắm đến.

Tuy nhiên mới đây, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng chốt hạ tương lai cậu học trò. Ông khẳng định Origi sẽ không rời Liverpool trong tháng Giêng.

"Tôi không thấy bất kỳ loại kịch bản nào để Origi ra đi - hầu như mọi thứ đều có thể xảy ra trong cuộc sống - nhưng từ thời điểm này, tôi sẽ nói rằng anh ấy vẫn ở đây," Klopp phát biểu trên trang chủ Liverpool.

Chiến lược gia người Đức vẫn xem Origi như một phần quan trọng của CLB. Mùa giải năm nay, chân sút 26 tuổi đã ghi đến 5 bàn thắng và 2 kiến tạo chỉ sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Trong quá khứ, Origi chính là người ghi bàn thắng quyết định, giúp Liverpool hoàn tất cú lội ngược dòng trước Barcelona tại bán kết Champions League 2019.

Klopp nói về tình hình hợp đồng của Salah

 
Trường Sơn | 20:58 13/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục