Klopp chiêu mộ hụt Rodrygo vì người cũ Man City

11:39 Thứ bảy 28/05/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool từng ở rất gần với cầu thủ người Brazil trước khi anh chuyển hướng sang Real Madrid. Một thương vụ hụt đáng tiếc của The Kop.

 

Chia sẻ với báo chí, người đại diện Nick Arcuri tiết lộ Jurgen Klopp từng có kế hoạch chiêu mộ Rodrygo ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt Liverpool. Chiến lược gia người Đức ấn tượng khi xem những đoạn video của Rodrygo trên Youtube. Klopp đã đích thân đến Sao Paulo để theo dõi sao mai 21 tuổi thi đấu. 

Đáng tiếc, kế hoạch của Klopp thất bại và Rodrygo không cập bến sân Anfield. Cầu thủ người Brazil gia nhập Real Madrid và chuẩn bị đối đầu Liverpool ở chung kết Champions League sắp tới. 

Mùa giải năm nay, Rodrygo có sự tiến bộ trong lối chơi. Tiền đạo 21 tuổi đóng góp 5 bàn thắng, 2 kiến tạo ở Champions League mùa này, bao gồm cú đúp bàn thắng ở trận bán kết lượt về với Man City.

Klopp recounts how he missed out on Rodrygo's signing after discovering him on YouTube - Bóng Đá

Rodrygo tỏa sáng tại Champions League.

"Khi Rodrygo ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Santos ở tuổi 16; một Giám đốc Liverpool đã cho tôi biết Jurgen Klopp đến gặp riêng Rodrygo," người đại diện Nick Arcuri chia sẻ với Canal do Nicola.

"Klopp lên Youtube tìm kiếm các tài năng đến từ Brazil. Klopp bay đến Brazil và rất thích Rodrygo. Giám đốc Liverpool mong muốn ký hợp đồng với cậu ấy" Nick Arcuri phát biểu.

Cựu tiền vệ Man City Elano đảm trách vai trò trợ lý HLV Santos đã ngăn cản thương vụ xảy ra. Rodrygo ở lại Santos thêm 1 năm trước khi cập bến Real Madrid. 

Liverpool để vuột mất tài năng trẻ vào tay Real Madrid. Một thương vụ hụt đáng tiếc của Klopp ở giai đoạn đầu quản lý The Kop.

Anh Nguyễn | 11:09 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục