Klopp chia sẻ quan điểm về việc Premier League trở lại

05:40 Thứ tư 20/05/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức bày tỏ ý kiến cá nhân xung quanh kế hoạch giải đấu số 1 xứ sương mù tái xuất sau 2 tháng buộc phải tạm hoãn.

 

Klopp kêu gọi các CĐV giữa tâm dịch COVID-19

Chia sẻ với trang chủ Liverpool và được tờ ESPN dẫn lại, HLV Jurgen Klopp cho rằng, hiện tại là thời điểm thích hợp để Premier League trở lại sau 2 tháng phải tạm hoãn bởi đại dịch COVID-19. Theo kế hoạch dự kiến ban đầu, giải đấu số 1 xứ sương mù sẽ tái xuất vào giữa tháng 6. Chính phủ Anh Quốc đã chấp nhận kịch bản này.

Song song với đó, nhiều CLB Premier League cho phép các cầu thủ quay trở lại tập luyện theo từng nhóm nhỏ riêng lẻ. Phát biểu về vấn đề này, Klopp cho hay:

"Tôi phải khẳng định chúng ta không muốn đưa ra quyết định thiếu cân nhắc và vội vàng trong vấn đề này. Về việc Premier League trở lại, tôi nghĩ mọi thứ đã được xem xét thấu đáo. Thời điểm là khi nào và cuộc sống cần trở lại hoạt động như bình thường,".

Liverpool boss Jurgen Klopp calls Premier League return 'massive boost' - Bóng Đá

Klopp khẳng định đây là thời điểm thích hợp để EPL trở lại.

"Mọi người đều đồng ý. Tôi nghĩ đây là thời điểm lý tưởng để EPL trở lại. Từ góc nhìn của tôi, đây là sự thúc đẩy lớn,". Chiến lược gia người Đức chia sẻ, mình không lo lắng quá nhiều đến vấn đề thể lực các cầu thủ:

"Tôi nghĩ các học trò của tôi đang có trạng thái tốt. Chúng tôi phải làm quen lại với sân cỏ, giày, và trái bóng. Đó là công việc và trách nhiệm của chúng tôi. Tất cả đều phải làm quen lại từ đầu. Thật không may mắn khi Liverpool thi đấu mà không có sự cổ vũ từ CĐV trên khán đài. Tuy nhiên, chúng ta không thể đòi hỏi những thứ mà chúng ta không có. Hãy tận hưởng những gì tốt nhất có thể,".

Anh Nguyễn | 05:10 20/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục