Klopp chỉ ra ngôi sao Liverpool có tố chất như Lewandowski

12:19 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức thừa nhận Robert Lewandowski là cầu thủ có bước tiến mạnh mẽ nhất dưới thời của ông.

Trong buổi họp báo mới nhất, khi phóng viên đề cập đến cơ hội ra sân của Nat Phillips, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Tại sao tôi phải đề cập đến Nat Phillips, là vì mọi người đã hỏi tôi cầu thủ nào đã tạo ra bước tiến mạnh mẽ nhất dưới sự dẫn dắt của tôi, và tôi đã trả lời Robert Lewandowski.

Điều đó có lẽ đúng, nhưng không xa đó là Nat Phillips. Chỉ là vai trò hoàn toàn khác, nhưng tôi nhớ khi tôi nhìn thấy Nat Phillips lần đầu tiên, sau trận đấu - và anh ấy là một trong những cầu thủ thông minh nhất mà tôi từng có. Nat đã cải thiện khá nhiều mọi thứ - mọi thứ - và anh ấy không được thi đấu. Cuộc sống đôi khi là không công bằng.

Klopp chia sẻ về Nat Phillips - Bóng Đá

 Klopp đánh giá cao tiềm năng của Phillips.

Chúng tôi không thể giữ anh ấy mãi mãi, nhưng rõ ràng trong thời điểm này, chúng tôi cần anh ấy. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa đông [kỳ chuyển nhượng] nhưng chúng tôi cần Nat ở đây và anh ấy đã làm được điều đó vì anh ấy là một chàng trai tuyệt vời.”

Mùa giải trước, phong độ xuất sắc của Nat Phillips đã giúp Liverpool có cú nước rút thần kỳ vào giai đoạn cuối, qua đó cán đích trong top 4. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, khi mà Virgil van Dijk, Joel Matip và Joe Gomez bình phục, cộng với sự xuất hiện của Ibrahima Konate, cơ hội thi đấu của Nat là khá hiếm hoi.

Quá trình bình phục chấn thương của Van Dijk

 
Endo | 11:21 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục