Klopp chỉ ra golf thủ của Liverpool, chuyền bóng không cần suy nghĩ

18:58 Thứ bảy 18/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng The Kop nhận xét về cậu học trò gia nhập hè năm ngoái, sau 1 năm biến động.

Qua Goal, HLV Jurgen Klopp nhận xét về cậu học trò Thiago Alcantara sau mùa ra mắt biến động: "Khởi đầu của Thiago không hoàn hảo. Cậu ấy dính COVID và còn sớm bị chấn thương, khiến chuyện trở nên khó khăn hơn nhiều. Tuy nhiên Thiago đã thể hiện phẩm chất có thể đóng góp cho đội bóng. Tất nhiên vẫn còn nhiều điều sẽ đến từ cậu ấy."

"1 năm trôi qua nhưng nếu bạn muốn tính, đó chỉ là nửa năm vì mọi thứ đã xảy ra. Thiago đến với CLB mới trong giai đoạn khó khăn nhất trong tất cả cuộc sống của chúng ta và cậu ấy vẫn hòa nhập thật sự tốt. Gia đình của cậu ấy ở đây, cậu ấy yêu thích cuộc sống tại đây và hòa nhập rất nhanh với toàn đội. Thiago thật sự là 1 cá tính tốt, 1 con người tốt bụng và rõ ràng là 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới. Mọi chuyện đều ổn."

'Like a world-class golfer' - Klopp hails Thiago as Liverpool midfielder completes first year at Anfield - Bóng Đá

 Ông thầy người Đức so sánh Thiago giống như 1 golf thủ.

"... Thiago sở hữu nhãn quan tuyệt vời và có thể tạo đột biến với khả năng chuyền bóng của cậu ấy. Những đường chuyền của Thiago trong phạm vi hẹp thật sự hay và cậu ấy có thể phân phối bóng đến từng khu vực như 1 golf thủ đích thực. 1 golf thủ giỏi, ở đẳng cấp thế giới!

Cậu ấy thậm chí chuyền bóng mà chẳng cần suy nghĩ. Tôi thích cách Thiago thi đấu."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Thiago trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 18:28 18/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục