Klopp chế nhạo Conte và Tottenham

05:58 Chủ nhật 08/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tỏ ra khó chịu trước cách bố trí chiến thuật của thuyền trưởng Spurs.

 

Hy vọng vô địch của Liverpool đã suy giảm đáng kể khi họ bị Tottenham cầm hòa ngay trên sân nhà Anfield. Sau một hiệp 1 khá kín kẽ, đội khách bất ngờ vươn lên dẫn trước sau giờ nghỉ nhờ pha lập công đến từ tiền đạo Son Heung-min.

Tuy nhiên The Kop cũng nhanh chóng đưa trận đấu về vạch xuất phát với tình huống làm bàn đến từ Luis Diaz vào phút 74. Nhưng họ đã không thể nối dài mạch trận toàn thắng tại Premier League trong bối cảnh Spurs thi đấu tập trung và luôn tỏ ra chắc chắn trong các tình huống phòng ngự. 

Klopp chế nhạo Conte và Tottenham - Bóng Đá

 Luis Diaz ghi bàn gỡ hòa cho Liverpool vào phút 74.

Dù đã tạm vươn lên vị trí dẫn đầu BXH sau trận hòa vừa rồi, nhưng giờ đây Liverpool chỉ xếp trên Man City nhờ hệ số phụ, trong khi đã thi đấu nhiều hơn The Citizens 1 trận.

Trong cuộc họp báo, HLV Jurgen Klopp tỏ ra khá khó chịu trước lối chơi phòng ngự số đông của đối thủ, thậm chí ông còn đưa ra lời chế nhạo Tottenham và Antonio Conte.

"Đối với Tottenham, họ là một đối thủ đẳng cấp thế giới, họ đã thắng Man City - lối chơi phù hợp với những trận đấu như thế này, nhưng họ vẫn đứng thứ năm và vì mọi thứ họ làm đã lãng phí thời gian - nó không dễ dàng hơn, thật thông minh nhưng không hề dễ dàng cho họ."

Trường Sơn | 05:28 08/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục