Klopp cay cú, "fist bump" như muốn đấm... Fernandes

12:41 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp có lẽ đã rất thất vọng sau trận thua Manchester United.

Liverpool có thể coi là đã chơi trận đấu hay nhất của họ trong thời gian qua. The Kop đã thi đấu sòng phẳng, và tấn công cực kỳ mạch lạc trong chuyến làm khách tới sân Old Trafford, thuộc khuôn khổ vòng 4 FA Cup.

Tuy nhiên, Man United vẫn giành được chiến thắng chung cuộc khi tận dụng tối đa cơ hội mà họ tạo ra. 3 bàn thắng của Mason Greenwood, Marcus Rashford và Bruno Fernandes đã chấm dứt hành trình của Liverpool tại FA Cup mùa này.

Klopp cay cú,

 Klopp tỏ ra thất vọng.

HLV Jurgen Klopp có lý do để tỏ ra thất vọng. Ông thừa nhận rằng: "Tất cả đều ổn nhưng cuối cùng họ ghi 3 bàn, chúng tôi ghi 2 bàn và họ đã đi tiếp." Đáng chú ý, chiến lược gia người Đức cũng để lại hình ảnh khá hài hước sau trận.

Cụ thể, Fernandes đã đi tới thực hiện một cú "fist bump" với Klopp, nhưng có vẻ như Klopp thời điểm ấy vẫn chưa bàng hoàng sau thất bại. Thay vì nở một nụ cười thân thiệt, Klopp lộ rõ khuôn mặt cay cú, và tay còn lại nắm chặt như muốn... đấm người đối diện.

Klopp cay cú,

 Khuôn mặt cay cú của Klopp khi thực hiện "fist bump" với Fernandes.

Klopp cay cú,

 Nhưng tay còn lại, Klopp như muốn... đấm người đối diện.

Thật trùng hợp khi trước đó, Klopp từng có ý chê bai rằng, Man United đã được hưởng quá nhiều penalty, và Fernandes là người thường xuyên nhận trách nhiệm này. Trước Liverpool, Fernandes không cần penalty nhưng vẫn hạ gục đoàn quân của Klopp với một cú đá phạt tuyệt vời từ ngoài vòng cấm.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 12:11 25/01/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục