Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Van Dijk

11:24 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã mang tin vui đến cho người hâm mộ Liverpool.

Trung vệ người Hà Lan bị đứt dây chằng chéo trước sau pha va chạm với Jordan Pickford ở vòng 5 Premier League. Van Dijk đã phẫu thuật thành công nhưng được dự đoán mất ít nhất 6 tháng để bình phục. Chấn thương của cựu sao Southampton đã giáng một đòn mạnh vào tham vọng bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh của The Kop khi Jurgen Klopp buộc phải gạch tên hậu vệ này.

Mới đây, khi được hỏi về tình hình chấn thương của Van Dijk, Klopp cho biết: “Tôi không biết điều gì có thể và điều gì không thể. Tôi không nghĩ mình là người phù hợp để đánh giá 100% vấn đề đó.

Klopp cập nhật về chấn thương của Van Dijk - Bóng Đá

 Van Dijk đang hồi phục tốt.

Anh ấy trông thực sự tốt. Tôi đã nói chuyện với Van Dijk – anh ấy đang có tâm trạng rất tốt. Vì vậy tất cả đều rất hứa hẹn. Nhưng tôi không biết khi nào anh ấy quay trở lại.

Chắc chắn có rất nhiều giai đoạn vẫn phải vượt qua hoặc vượt qua bất cứ điều gì. Tôi từng bị chấn thương nên biết rất rõ.”

Ngôi sao người Hà Lan đang tích cực tập hồi phục ở Khu liên hợp thể thao NAS Sports Complex tại Dubai. Van Dijk nhiều lần đăng tải hình ảnh bản thân đã có thể tập luyện với trái bóng. Truyền thông đồn đoán cựu sao Southampton có thể sẽ trở lại thi đấu vào giai đoạn cuối của mùa giải 2020/21.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20

 
Endo | 10:54 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục