Klopp bị tố cáo cản trở sự nghiệp 1 sao Liverpool

17:22 Chủ nhật 04/06/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Christian Falk đã có những chia sẻ được trang Rousing The Kop trích dẫn, liên quan đến một quyết định của HLV Jurgen Klopp.

 

Liverpool đã nói lời chia tay với một số cái tên đáng chú ý khi mùa giải năm nay khép lại, tiêu biểu có thể kể đến Roberto Firmino, James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain hay Naby Keita.

Đáng chú ý, với trường hợp của Keita, anh từng muốn rời đi trong kỳ chuyển nhượng hè nhưng cuối cùng lại không thành công do không được HLV Jurgen Klopp chấp thuận. 

Klopp bị tố cáo cản trở sự nghiệp 1 sao Liverpool - Bóng Đá

Naby Keita giờ không còn được RB Leipzig theo đuổi.  

Giờ đây, quyết định đó đã gây hại đến sự nghiệp của cựu tiền vệ RB Leipzig do anh không còn được nhiều CLB chú ý vì có quá ít thời gian thi đấu trong màu áo Liverpool. 

Chia sẻ trên trang CaughtOffside được Rousing The Kop dẫn lời, ký giả Christian Falk bày tỏ: "Naby Keita đã được RB Leipzig theo đuổi trong một thời gian. Giám đốc thể thao của họ, Max Eberl thậm chí đã làm việc để có thể đưa cậu ấy về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. 

Tuy nhiên, thương vụ đã thất bại vì HLV Jurgen Klopp vẫn muốn giữ Naby Keita ở lại cho đến hết mùa giải. Bây giờ, RB Lepzig không còn muốn quay lại chiêu mộ cậu ấy vì họ đã bắt đầu hướng đến việc tìm kiếm những mục tiêu trẻ và giàu tiềm năng hơn".

Phi Yến | 16:24 04/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục