Klopp bật chế độ máy sấy tóc, suýt tẩn nhau với James Milner

05:44 Thứ sáu 24/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Đức từng phải chịu vô vàn áp lực trước khi đưa Liverpool lên đỉnh vinh quang.

Jurgen Klopp không chỉ được biết đến như một thiên tài trong cách xây dựng chiến thuật mà còn nổi tiếng bởi khả năng quản lý con người. Suốt khoảng thời gian chiến lược gia người Đức dẫn dắt Liverpool và trước đó là Borussia Dortmund, phòng thay đồ những đội bóng này rất ít khi xảy ra những ồn ào.

Tuy nhiên mới đây, theo tiết lộ từ Ragnar Klavan - một cựu sao The Kop, từng có thời điểm Klopp bật chế độ "máy sấy tóc", suýt chút nữa đã tẩn nhau với James Milner sau trận hòa 2-2 trước Sunderland hồi tháng Giêng 2017. Trận hòa đó khiến Liverpool tụt lại phía sau trong cuộc đua cạnh tranh danh hiệu Premier League với Chelsea, do vậy thuyền trưởng 54 tuổi đã không giữ được bình tĩnh.

'We saw from his eyes' - the day Jurgen Klopp 'almost' had a fight with James Milner in Liverpool dressing room - Bóng Đá

 Klopp cũng có những thời điểm không giữ được sự bình tĩnh.

"Đó là vào mùa giải đầu tiên tôi đến Liverpool," cầu thủ người Estonia nhớ lại.

"Áp lực lớn nhất là vào khoảng Giáng sinh và đầu tháng 1. Một lần, tôi không nhớ chúng tôi đã đấu với ai. Có lẽ đó là trận gặp Sunderland trên sân khách. 

Klopp và James Milner gần như đã bắt đầu cuộc ẩu đả, nhưng cuối cùng Milner đã lùi lại. 

Chúng tôi nhìn thấy từ đôi mắt của ông ấy rằng Klopp sẽ làm mọi cách chỉ để chứng minh quan điểm của mình. Đó cũng là thời điểm căng thẳng nhất đối với ông ấy. Ông ấy đã phải chịu rất nhiều áp lực.

Đó là năm đầu tiên của tôi và là năm thứ hai của Klopp. Bạn sẽ làm gì? Bạn phải là một huấn luyện viên giỏi. Bạn là Jurgen Klopp, người sẽ trở thành siêu sao trong mắt tất cả các cầu thủ. "

Klopp nhận xét về Minamino

 
Trường Sơn | 05:14 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục