Klopp báo tin xấu về Thiago

05:19 Chủ nhật 07/08/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đối mặt với cơn bão chấn thương đang càn quét đội hình Liverpool giai đoạn đầu mùa giải.

 

Liverpool đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự tồi tệ. Sau trận hòa 2-2 Fulham, tiền vệ Thiago Alcantara trở thành bệnh binh mới nhất của The Kop. Trước đó, những ngôi sao như Naby Keita, Ibrahima Konate, Curtis Jones, Alex Oxlade-Chamberlain, Kostas Tsimikas và Diogo Jota đều ngồi ngoài bởi các lý do khác nhau.

Đứng trước bối cảnh đó, HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool vẫn giữ nguyên quan điểm không chiêu mộ thêm tiền vệ ở phiên chợ hè 2022. Trả lời phỏng vấn với BBC, chiến lược gia người Đức cập nhật về chấn thương của Thiago: "Tôi không biết chắc. Nó trông khá tệ. Cậu ấy có vẻ không quá vui vẻ với tình trạng của mình hiện tại"

Jurgen Klopp provides update on new midfielder signing and Thiago injury - Bóng Đá

Thiago dính chấn thương trước Fulham. 

"Tôi biết chuyện gì đang xảy ra với Liverpool. Chúng tôi đã khẳng định đội bóng không cần mua thêm tiền vệ vì lực lượng đủ nhân sự. Vấn đề là Liverpool đang nhận hệ lụy vì những thứ ngoài tầm kiểm soát" Klopp phát biểu.

"Tình hình của Curtis không nghiêm trọng. Naby chỉ bị ốm và chắc chắn cậu ấy sẽ trở lại vào tuần sau. Oxlade sẽ sớm tái xuất. Tình hình của Thiago là không tốt như những gì chúng ta đã nhìn thấy" Klopp nhận định.

"Chúng tôi có tiền vệ. Liverpool vẫn đủ tiền vệ. Không phải The Kop thiếu tiền vệ; vấn đề là một trong số họ dính chấn thương. Một thương vụ chuyển nhượng phải có ý nghĩa đối với hiện tại và tương lai lâu dài" Klopp phân tích.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:49 07/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục