Klopp báo tin vui cho NHM Liverpool

21:25 Thứ tư 03/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức xác nhận thời gian trở lại của những nhân tố chủ chốt trong đội hình The Kop.

HLV trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp, sẽ chào đón sự trở lại của thủ thành Alisson Becker trong cuộc đối đầu với Chelsea sắp tới. Bên cạnh đó, Fabinho và Diogo Jota cũng được xác nhận sẽ sớm trở lại thi đấu cho câu lạc bộ.

Chiến lược gia người Đức mới đây xác nhận người gác đền số 1 của đội bóng - Alisson - sẽ trở lại trong trận đấu với Chelsea vào rạng sáng 05/03 (giờ Việt Nam). Lữ đoàn đỏ đã ra sân thi đấu mà không có thủ môn người Brazil trong trận đấu gặp Sheffield United hôm Chủ nhật vừa rồi.

Klopp báo tin vui cho NHM Liverpool - Bóng Đá

 Các cổ động viên của Liverpool sẽ phần nào yên tâm hơn khi chứng kiến sự trở lại của Alisson trong khung gỗ đội nhà.

Vào tuần trước, cha của Alisson đã qua đời. Câu lạc bộ sau đó đã cho phép thủ thành số 1 được trở về nhà để giải quyết những công việc cá nhân. Anh sẽ trở lại khi Liverpool tiếp đón Chelsea trên sân nhà Anfield vào thứ Sáu tới đây.

Ngoài trường hợp của Alisson, NHM của The Kop cũng đặc biệt quan tâm đến sự trở lại của những cái tên chủ chốt khác đang phải ngồi dự bị vì các chấn thương khác nhau. Klopp mới đây đã đưa ra một số xác nhận liên quan đến Fabinho và Diogo Jota.

Cụ thể, trung vệ người Brazil - cái tên vốn đã trở thành một mắt xích quan trọng trong đội hình Lữ đoàn đỏ - đã sẵn sàng ra sân thi đấu cho đội bóng. Trong khi đó, trường hợp của Diogo Jota có phần khó đoán hơn khi cầu thủ người BĐN vẫn chưa hoàn toàn khỏi bệnh và do đó, câu lạc bộ không chắc chắn về khả năng góp mặt của anh trong đội hình ở trận đấu sắp tới.

Hậu trường - Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Liverpool:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:55 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục