Klopp báo tin dữ về hàng công của Liverpool

22:14 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ Liverpool đang rất mong chờ sự trở lại của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Liverpool đang gây thất vọng lớn tại Premier League. Những nhà đương kim vô địch đã trải qua chuỗi 4 trận không thắng và rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Kết quả tệ hại này có lỗi rất lớn từ hàng công. Trong 3 trận đấu gần nhất, dù tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino đều không thể sút tung mành lưới đối phương.

Trong những phút cuối cùng ở cuộc tiếp đón Manchester United, HLV Jurgen Klopp đã trao cơ hội cho Divock Origi. Tuy nhiên, chàng trai người Bỉ cũng không thể hiện được nhiều điều.

Jurgen Klopp provides injury updates on Liverpool duo Joel Matip and Diogo Jota - Bóng Đá

 Diogo Jota đã tỏa sáng rực rỡ trước khi gặp chấn thương nặng.

Hiện tại, người hâm mộ Liverpool đang cảm thấy rất nhớ Diogo Jota. Tiền đạo 24 tuổi cập bến Anfield từ Wolves vào mùa hè vừa qua. Ngay lập tức, anh đã để lại ấn tượng khi ghi được 9 bàn thắng sau 17 trận. Mặc dù vậy, chấn thương trong trận gặp Midtjylland tại UEFA Champions League đã ngăn cản anh đóng góp nhiều hơn cho The Kop.

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã thông báo về tình hình chấn thương của Diogo Jota. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu với Burnley, vị thuyền trưởng người Đức cho biết: 

"Diogo Jota vẫn phải cần thêm vài tuần nữa để hồi phục. Chúng tôi rất vui khi được nhìn thấy cậu ấy trở lại trong tương lai gần."

Hattrick của Diogo Jota:

 
Faro | 21:16 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục