Klopp báo cú đúp tin vui cho Liverpool

06:20 Thứ bảy 28/05/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã báo tin vui, giúp cho các cổ động viên Liverpool cảm thấy an tâm trước thềm chung kết Champions League.

 

Rạng sáng mai, The Kop sẽ bước vào trận đấu quan trọng nhất mùa giải, tranh chức vô địch Champions League với Real Madrid. Lữ đoàn đỏ đã đoạt FA Cup và Carabao Cup mùa này. Tại Premier League, thầy trò HLV Jurgen Klopp về đích thứ 2, kém Man City đúng 1 điểm.

Người hâm mộ Livepool lo lắng về một số ca chấn thương mà CLB gặp phải trong thời gian gần đây. Thiago tập tễnh rời sân trong trận đấu với Wolves. Fabinho dính chấn thương gân kheo ở trận gặp Aston Villa hồi đầu tháng. Tuy nhiên HLV Jurgen Klopp xác nhận 2 cái tên này đã trở lại.

 - Bóng Đá

 Thiago và Fabinho đã bình phục.

Thuyền trưởng người Đức cho biết: “Tâm trạng rất tốt, thực sự phấn khích. Có vẻ tốt cho cả Thiago và Fabinho. Thiago đã tập luyện hôm qua với đội và hôm nay. Fabinho tập luyện bình thường.”

Nói về trận chung kết, Klopp chia sẻ: “Tôi không biết sẽ cảm thấy thế nào nếu chúng tôi giành chiến thắng. Hiện tại, chúng tôi đang trong tâm thế chuẩn bị một trận đấu thực sự và một cuộc chiến đúng nghĩa.

Chiến thắng sẽ có ý nghĩa rất lớn nhưng đó là môn thể thao. Chúng tôi được đánh giá dựa trên kết quả cuối cùng. Nếu bạn là một người yêu thích bóng đá, bạn biết những gì các chàng trai của tôi đã làm là đặc biệt. Nhưng tất cả đều đánh giá dựa trên màu sắc của tấm huy chương.”

Endo | 05:22 28/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục