Klopp bác bỏ quan điểm về Salah

18:57 Chủ nhật 04/09/2022

TinTheThao.com.vnCó ý kiến ​​cho rằng Mohamed Salah đang hoạt động ở vị trí rộng hơn so với trước đây, nhưng HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng bác bỏ.

 

 Đêm qua, Liverpool đã phải chấp nhận trận hoà không bàn thắng với Everton tại Goodison Park. Mohamed Salah đã không thể toả sáng như thường lệ, và nhìn lại, anh chỉ mới ghi 2 bàn sau 6 vòng đấu đã qua ở Premier League mùa này.

 - Bóng Đá

 Klopp luôn tin tưởng Salah.

Có ý kiến cho rằng Salah - tay săn bàn số 1 của Liverpool vào mỗi mùa, kể từ khi anh đến Anfield năm 2017 - đang bị ảnh hưởng bởi trung phong trị giá 64 triệu bảng Darwin Nunez. Nhưng HLV Klopp đã bác bỏ nhận định đó, và ủng hộ cầu thủ người Ai Cập sớm trở lại với phong độ tốt nhất.

Vị chiến lược gia người Đức lên tiếng: "Cậu ấy không được đá ở trung tâm nhiều hơn những mùa giải khác? Tôi không chắc. Chúng tôi muốn có Mo ở vị trí này, nhưng chúng tôi cũng luôn để cậu ấy chơi thường xuyên hơn ở vị trí trung tâm. Đặc biệt hôm nay, chúng tôi muốn sử dụng Mo ở trung tâm nhiều hơn một chút, nhưng rõ ràng là không có nhiều thời gian để tập luyện. 

Khi Mo hoặc Luis Diaz lùi xuống sau hai hoặc ba đường chuyền, họ trở nên tự do hơn, bởi Darwin Nunez đã đá cao nhất và tạo ra sự hiện diện nơi hàng công.

Họ thích lùi lại sớm. Nhưng chúng tôi đã không làm như vậy nhiều. Tôi không nghĩ mùa này Mo đá rộng quá thường xuyên, hôm nay trong một vài khoảnh khắc là có, nhưng nói chung, cậu ấy đã có thể ghi bàn trong những phút cuối trận."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:59 04/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục