Klopp: "Anh ấy đúng là độc nhất vô nhị"

22:08 Thứ hai 03/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Southampton, HLV Jurgen Klopp đã không ngần ngại ca ngợi một học trò với màn trình diễn xuất sắc.

Không ghi bàn, nhưng tiền đạo Roberto Firmino vẫn nhận được lời ca ngợi từ các thành viên Liverpool nhờ vào màn trình diễn siêu đẳng trước Southampton. Sau bộ đôi tiền vệ Jordan Henderson và Alex Oxlade-Chamberlain, HLV Jurgen Klopp cũng đã dành những mỹ từ cho tác giả của cú hat-trick kiến tạo.

"Anh ấy đúng là độc nhất vô nhị", trang chủ của Liverpool dẫn lời chiến lược gia người Đức. "Rõ ràng anh ấy là một cá nhân rất khác biệt, một người rất thông minh về bóng đá, tuyệt đối là vậy.”

"Trong hiệp 1, giữa một đội hình thực sự chặt chẽ của Southampton, cách anh ấy thả và giữ bóng, cách anh ấy khiến mọi thứ xảy ra vẫn rất đặc biệt. Tiếp đó, ngay cả một cầu thủ như Bobby cũng cần một địa chỉ để đưa bóng đến, bởi vì anh ấy không thể lấy bóng, đổi hướng và chạy một mình mãi được.”

Klopp runs out of superlatives to describe Firmino: 'I do not know a player like him' - Bóng Đá

Tiền đạo Roberto Firmino được HLV Jurgen Klopp khen ngợi.

"Cách anh ấy sử dụng các kỹ năng của đồng đội thật sự đặc biệt. Tôi chưa từng biết bất cứ cầu thủ nào như anh ấy, thật sự là vậy."

Với cú hat-trick kiến tạo, Firmino đã dọn cỗ cho các đồng đội tại Liverpool ghi bàn 51 lần trên mọi đấu trường, nhiều hơn ít nhất 12 lần so với phần còn lại kể từ khi gia nhập Anfield vào năm 2015. Ngôi sao người Brazil thực sự là một trường hợp hiếm thấy của làng bóng đá: một trung phong không ghi quá nhiều bàn thắng nhưng lại hoàn toàn thuyết phục được NHM.

Xem những hình ảnh về Roberto Firmino – cầu thủ Brazil vĩ đại nhất lịch sử Premier League:

Ngọc Bách | 21:10 03/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục