Klopp ấn tượng trước tài năng trẻ Liverpool

10:56 Thứ năm 28/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ 18 tuổi trước Preston North End.

Tyler Morton là một trong những gương mặt thi đấu ấn tượng nhất ở chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Preston North End tại Carabao Cup vừa qua. Tiền vệ 18 tuổi có lần đầu tiên được HLV Jurgen Klopp điền tên vào đội hình đá chính ngay từ đầu. Đáp lại niềm tin từ ông thầy người Đức, Morton đã thi đấu tốt.

Phút 62, Tyler Morton chuyền bóng sang hành lang cánh phải cho Neco Williams. Sao trẻ người xứ Wales kiến tạo thuận lợi để Minamino Takumi mở tỷ số trận đấu. Chứng kiến màn trình diễn của Morton, CĐV lẫn giới chuyên môn đều đánh giá cao tài năng của tiền vệ sinh năm 2002. 

Jurgen Klopp explains what Tyler Morton needs to become Liverpool regular - Bóng Đá

Tài năng trẻ Morton.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp chia sẻ về cậu học trò: "Morton là một cầu thủ tài năng, sở hữu tư duy chơi bóng thông minh. Khả năng nhận thức không gian của cậu ấy rất tốt. Morton là cậu bé thông minh, nền tảng kỹ thuật tốt.".

"Bây giờ chúng tôi sẽ làm việc để Morton có được thể trạng tốt, đủ sức thi đấu ở đội hình 1. Morton cần thêm thời gian để sẵn sàng chơi bóng ở cấp độ cao nhất. Màn trình diễn hôm nay là tích cực," Klopp cho hay.

Divock Origi và Minamino Takumi là tác giả hai bàn thắng giúp Liverpool giành chiến thắng chung cuộc trước Preston North End. Sau trận đấu tại vòng 16 đội Carabao Cup, The Kop sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà Anfield ở vòng 10 Premier League cuối tuần này.

Salah đạt cột mốc 100 bàn thắng tại EPL:

 
Anh Nguyễn | 10:26 28/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục