Klopp: "Alexander-Arnold là cầu thủ đẳng cấp thế giới"

22:50 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ Trent Alexander-Arnold được cho là bị đối xử bất công ở tuyển Anh.

 

Trent Alexander-Arnold không xuất hiện ở tất cả các trận đấu tại Nations League gần nhất, với việc Reece James và Kyle Walker đều được chọn trước cầu thủ 23 tuổi. Kieran Trippier là một phương án dự bị khác không được sử dụng trong trận đấu với Ý và Đức.

Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate xác nhận hậu vệ cánh của Newcastle là cầu thủ tiếp theo trong trình tự lựa chọn người đá chính ở vị trí phòng thủ bên cánh phải. Điều này được cho là thiếu công bằng đối với Trent.

Jurgen Klopp backs 'exceptional' Trent Alexander-Arnold following further England snubs - Bóng Đá

 Klopp luôn đánh giá cao cậu học trò cưng.

Có ý kiến cho rằng Trent nên từ giã Tam sư để tập trung cho Liverpool. Mới nhất, HLV Jurgen Klopp khẳng định: "Tôi thấy Trent theo cách khác hẳn, điều đó rõ ràng.

Mọi người nói về việc cậu ấy không phải là một hậu vệ giỏi, điều đó không đúng. Trent là một hậu vệ giỏi, cậu ấy không phải lúc nào cũng phòng ngự tốt, đó là sự thật. Cậu ấy mới 23 tuổi. Chúng tôi đang làm việc để cải thiện từng ngày.

Dù tôi có ở đội nào vào lúc này, tôi sẽ chọn Trent. Cậu ấy rất đặc biệt. Trent trở lại không phải trong tâm trạng hưng phấn nhưng cậu ấy chấp nhận quyết định của HLV trưởng. Nhưng chắc chắn Trent là một cầu thủ đẳng cấp thế giới."

HLV Klopp thường xuyên bảo vệ Trent và coi cậu học trò là cái tên không thể thay thế.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 22:20 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục