Klitschko quay về bên người tình 'tí hon'

01:51 Thứ bảy 23/02/2013

Nhà vô địch quyền Anh hạng nặng và nữ diễn viên trẻ Hayden Panettiere nối lại tình xưa chỉ hơn một năm sau khi chia tay.

Hôm 19/2, Klitschko và nữ diễn viên trẻ xinh đẹp mặc đồ giản dị, thong thả đi dạo tại Miami khiến tin đồn cặp đôi tái hợp rộ lên. Nhà vô địch quyền anh hạng nặng và Hayden Panettiere từng hẹn hò từ đầu năm 2010, hơn một năm sau thì 'đường ai nấy đi'.
Dù chia tay, hai người khẳng định vẫn là bạn tốt của nhau. Trở về cuộc sống độc thân, Klitschko không để mắt tới bóng hồng nào trong khi đó Hayden lại ngã vào vòng tay VĐV bóng bầu dục Scotty McKnight. Tuy nhiên cuộc tình của người đẹp cũng kết thúc vào năm ngoái.
Đầu năm nay, Klitschko và Hayden Panettiere gặp lại nhau và 'tình cũ không rủ mà tới', cặp đôi quyết định nối lại tình xưa. Cả hai thường xuyên sánh bước đi dạo trên đường phố Miiami cho dù mỗi khi đi cùng nhau người đẹp như thiếu nhi đi bên cạnh người tình lực lưỡng.
Nhà vô địch quyền Anh hạng nặng 36 tuổi, hơn người tình bé nhỏ 13 tuổi. Không những thế, Klitschko còn nặng gấp đôi và cao hơn Hayden Panettiere 43 cm. Cặp đôi mối lần đi dạo đều gây chú ý bởi sự chênh lệch tuổi tác và vóc dáng.
Klitschko và diễn viên trẻ trong những ngày tháng mặn nồng từ năm 2010 đến giữa năm 2011.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục