Klay Thompson tiếp tục gục ngã ở cuộc thi ném ba

10:21 Chủ nhật 18/02/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày hôm nay, cuộc thi ném ba của kỳ All-Star 2018 đã diễn ra và thêm một lần nữa Klay Thompson phải sắm vai kẻ thua cuộc.

Tại kỳ All-Star 2018, cuộc thi ném ba điểm có sự góp mặt của những anh tài là Klay Thompson, Tobias Harris, Wayne Ellington, Bradley Beal, Eric Gordon, Kyle Lowry, Devin Booker và Paul George.

510204582.jpg.0

  Lần thứ 2 liên tiếp Klay Thompson thất bại ở cuộc thi này.

Lượt đấu đầu tiên, Devin Booker Tobias Harris và Klay Thompson là những người có số điểm cao nhất với lần lượt 17, 18 và 19. Đây là kết quả khiến nhiều người bất ngờ bởi trước khi cuộc thi diễn ra, Eric Gordon, Paul George và Bradley Beal là những ứng cử viên cực kỳ nặng ký. Nhưng sau lượt ném đầu phải dừng bước một cách đầy cay đắng.

Bước vào loạt ném quyết định, Tobias Harris là người thực hiện đầu tiên. Cầu thủ của LA Clippers khởi đầu khá suôn sẻ tại các khu vực ném đầu tiên. Nhưng càng về sau, Harris không duy trì được sự chuẩn xác và chỉ có 17 điểm.

gggg

  Danh hiệu vô địch rất xứng đáng cho Devin Booker.

Tiếp đó, Booker bước vào loạt ném của mình. Ngôi sao hiện đang thuộc biên chế của Phoenix Suns thực hiện quá xuất sắc những cú ném ba và kết thúc với 28/34 điểm tối đa có thể đạt được. Sau đó, dù Klay Thompson thực hiện rất tốt phần thi của mình với 25 điểm. Tuy vậy, chừng đó là chưa đủ để có thể đánh bại được Booker.

Đây là lần thứ hai Klay Thompson thất bại dù là ứng cử viên số một trước khi cuộc thi ném ba điểm diễn ra. Lần trước đó, ngôi sao 28 tuổi thậm chí phải dừng bước ở vòng đầu tiên.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 18/02/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục