Klay Thompson so sánh đội hình xuất phát của Warriors với đội tuyển Mỹ

21:43 Chủ nhật 03/03/2019

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Klay Thompson đã tỏ ra rất tự tin về sức mạnh của đội hình xuất phát của Golden State Warriors.

Klay Thompson nghĩ rằng đội hình xuất phát của Warriors hiện tại hoàn toàn có thể là đội hình chính thức của đội tuyển Mỹ. Khá dễ hiểu cho sự tự tin của Klay Thompson bởi đội hình chính thức của Warriors bây giờ với những cái tên như Stephen Curry, Kevin Durant, Klay Thompson, Draymond Green và DeMarcus Cousins là một trong đội hình xuất phát "nguy hiểm" nhất lịch sử của giải đấu.

warriors-hp-graphic

Đội hình xuất phát chất lượng của Golden State Warriors ở mùa giải năm nay.

"Tôi nghĩ rằng 5 chúng tôi có thể là đội hình xuất phát của đội tuyển Mỹ", Klay Thompson chia sẻ với phóng viên Nick Friedell của ESPN "Thật tốt (khi được ở trong đội hình Warriors).Tôi rất biết ơn vì mình có được vị trí này, hiếm có cầu thủ nào có được trải nghiệm như thế này trong các bộ môn thể thao khác".

Warriors là đương kim vô địch của giải đấu và đang đứng trước cơ hội thiết lập cú ăn ba tại mùa giải năm nay. Sau chiến thắng ngày hôm nay trước Philadelphia 76ers (120-117), Warriors càng củng cố thêm ngôi vị đầu bảng xếp hạng miền Tây. Hiện tại Warriors đang là đội bóng có nhiều phương án tấn công nhất tại giải đấu với những cái tên xuất sắc trong đội hình.

36524535-2323682370983925-1559606752364724224-o-5c40685ab06d3

Tuy nhiên, sức mạnh của đội hình nguyên tử này vẫn chưa được Warriors tận dụng một cách tối đa.

Stephen Curry và Klay Thompson đang là hai tay ném tốt nhất của giải đấu, trong khi đó Kevin Durant là một trong những cầu thủ "cầy điểm" tốt nhất từ trước tới giờ. Về phía Draymond Green, một cầu thủ dồi dào năng lực và không thể đánh giá thông qua những thông số thông kế. Mảnh ghép cuối cùng của đội hình nguyên tử này chính là DeMarcus Cousins, một trong những trung phong chất lượng nhất tại giải đấu khi anh ta lấy lại được 100% thực lực của bản thân.

Tuy nhiên, "Các chiến binh" vẫn chưa thể sử dụng được hết 100% sức mạnh của đội hình xuất phát này và có vẻ như mùa giải năm nay sẽ là lần đầu tiên cũng như là cuối cùng của đội hình trên. Ở cuối mùa giải tới đây Klay Thompson và DeMarcus Cousins sẽ hết hạn hợp đồng và quyền quyết định đi hay ở sẽ thuộc về họ.

Nếu như Klay Thompson đã nhiều lần nói về việc sẽ dành trọn quãng đời còn lại với Warriors thì quyết định của DeMarcus Cousins vẫn còn để ngỏ. Giả sử như Boogie lấy lại được phong độ và có một giai đoạn bùng nổ ở Playoffs, thì cơ hội để có một bản hợp đồng tối đa với Warriors là hoàn toàn có thể dành cho trung phong 28 tuổi này.

cha-klay-thompson-tuyen-bo-do-ghe-gom-cua-warriors-khi-co-demarcus-cousins

Với nhiều bản hợp đồng sắp hết hạn ở mùa hè 2019 và 2020, triều đại của Warriors đang lung lay hơn bao giờ hết.

Kevin Durant cũng sẽ có quyền lựa chọn ký tiếp hợp đồng hoặc dứt áo ra đi trong mùa giải 2019-2020 tới đây với Warriors. Nhưng có nhiều thông tin thân cận của cầu thủ này cho rằng Kevin Durant sẽ từ chối và tìm kiếm cơ hội ở một đội bóng khác.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 21:28 08/09/0008
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục