Klay Thompson muốn chung thủy trọn đời với Warriors

15:05 Thứ sáu 16/02/2018

TinTheThao.com.vnKlay Thompson kỳ vọng sẽ dành toàn bộ sự nghiệp bóng rổ của mình cho CLB duy nhất mà anh hằng yêu quý là Golden State Warriors.

Theo hợp đồng hiện tại, Klay Thompson sẽ trở thành cầu thủ tự do sau NBA mùa giải 2018-19. Và thông qua chia sẻ mới đây của Thompson, các CĐV Warriors đã có thể phần nào an lòng về ý định của xạ thủ 3 điểm với đội bóng.

klay-2

 Klay Thompson muốn chung thủy trọn đời với Warriors

"Tôi luôn muốn được cống hiến toàn bộ sự nghiệp ở Warriors. Khoác áo duy nhất 1 đội bóng trong sự nghiệp chắc chắn là một điều vô cùng đặc biệt. Rất ít người làm được điều này trong môi trường thể thao chuyên nghiệp, vì vậy, đây là mục tiêu hàng đầu của tôi. Hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ. Nếu không, trời ạ, tôi thậm chí không nghĩ đến chuyện này," Thompson chia sẻ với Mark Medina của Bay Area News Group.

Trong khi đó, Mychal Thompson, bố của Klay cho rằng quyết định sau cùng ở năm 2019 sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào Warriors. "Tương lai của Klay còn phải phụ thuộc vào kế hoạch cũng như chủ sở hữu của Warriors. Klay muốn gắn bó ở đây và không có ý định ra đi. Chừng nào còn chơi tốt, Klay sẽ luôn hy vọng Warriors muốn gắn bó với mình cũng nhiều như thằng bé muốn với đội bóng," bố của Klay cho hay.

usatsi_8903306

 Thompson là một trong những nhân tố không thể thay thế của "Chiến binh".

Kể từ khi gia nhập Warriors thông qua lượt pick 11 hồi năm 2011, Thompson đã trở thành một trong những trụ cột của "Chiến binh". Tại NBA mùa này, xạ thủ 28 tuổi đang xếp thứ 3 trong danh sách ghi điểm hàng đầu của Warriors với trung bình 20 điểm/trận, và dẫn đầu về khả năng bắn 3 điểm ở toàn giải đấu khi đạt tỷ lệ 45.5%.

Video những pha bóng ấn tượng nhất của Klay Thompson kể từ đầu mùa:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:25 16/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục