Klay Thompson đang ở giai đoạn đỉnh cao nhất của sự nghiệp

10:02 Thứ bảy 04/11/2017

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp San Antonio Spurs, HLV Steve Kerr đã hết lời khen ngợi cậu học trò Klay Thompson.

Trận đấu vừa qua, dù phải làm khách trước một Spurs đầy khó chịu, song Golden State Warriors vẫn có được chiến thắng một cách thuyết phục. Trong trận đấu này, Thompson tỏa sáng rực rỡ với 27 điểm (cao nhất trận), 3 rebounds và 2 assists.

anh 1 (1)

 Klay Thompson đang có được phong độ cực kỳ ấn tượng.

Sau trận đấu, anh cũng được bình chọn cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất. Không chỉ riêng trận đấu này, từ đầu mùa, Thompson luôn thể hiện được phong độ ấn tượng với các chỉ số: 21.7 điểm, 4 rebounds và 2.8 assists – tỷ lệ ném thành công 52.7% và ba điểm 45.7%. Những con số này đều cao hơn rất nhiều so với thống kê trung bình trong sự nghiệp của Thompson.

Không giấu nổi sự phấn khích trước phong độ chói sáng của cậu “học trò cưng”, HLV Steve Kerr chia sẻ với từ San Jose Mercury News: “Klay Thompson đang ở đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của cậu ấy.”

Vốn được biết đến là tay “ném ba” hàng đầu ở NBA nhưng thời điểm hiện tại, các kỹ năng khác của Thompson cũng được nâng cao một cách đáng kể. Đặc biệt nhất là khả năng lên rổ hoặc thực hiện những cú ném 2 điểm ở vòng trong. Hơn ai hết, Stephen Curry nhận thấy rất rõ điều này.

anh 2 (2)

 Curry lên tiếng khen ngợi cho phong độ của Thompson.

“Cậu ấy đang kiểm soát rất tốt”, Curry nói. “Điều này thật sự quan trọng bởi các cầu thủ đối phương luôn đề phòng Thompson ở những tình huống ba điểm. Khi đó, cậu ấy càng có nhiều cơ hội để thực hiện những cú ném trong vòng cấm hoặc lên rổ hơn. Thompson đang thể hiện được phong độ rất tuyệt vời, cậu ấy chính là cảm hứng của đội bóng ở thời điểm này.

Highlights Golden State Warriors – San Antonio Spurs:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:40 04/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục