Klay Thompson: Celtics chưa cùng đẳng cấp với Warriors

22:20 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vn“Họ vẫn cần rất nhiều thời gian để có thể vươn tới đẳng cấp như Warriors’, Klay Thompson nhận định về đối thủ Boston Celtics.

Trận “đại chiến” giữa Golden State Warriors và Boston Celtics đã trôi qua được vài ngày, song dư âm mà nó để lại trong lòng NHM vẫn cực kỳ lớn. Trước khi trận đấu diễn ra, với đẳng cấp và kinh nghiệm vượt trội, Warriors vẫn được đánh giá cao hơn, dù rằng Celtics đang trải qua chuỗi 13 trận liên tiếp.

kl1

 Golden State Warriors trải qua trận thua tủi hổ trước Boston Celtics.

Thế nhưng, thực tế đã diễn ra theo hướng rất khác, Warriors chỉ có thể chơi áp đảo trong quãng thời gian đầu, trước khi bị đối thủ bám kịp và vượt mặt để giành chiến thắng. 92-88 là kết quả chung cuộc nghiêng về Celtics, một trận thắng thuyết phục hoàn toàn bởi từ đầu mùa giải, chưa bao giờ Warriors ghi điểm ít đến như vậy.

Nhiều ý kiến đã nhận định rằng, Celtics sẽ là đối thủ đáng gờm của Warriors ở mùa giải này. Thế nhưng, theo nhận định riêng của Thompson, anh cho rằng điều đó chỉ có thể diễn ra trong tương lai: “Không, Celtics vẫn cần rất nhiều thời gian để đạt được đẳng cấp như Warriors. Nhưng dù sao, họ cũng là một tập thể tốt và trẻ trung. Bằng chứng là việc Celtics đang có được chuỗi 14 trận thắng liên tiếp.”

kl2

 Trận thua vừa rồi là lời cảnh tỉnh cho Klay Thompson và các đồng đội.

Dù sao, trận thua vừa rồi cũng là lời cảnh tỉnh cho Warriors trong chặng đường còn lại của mùa giải. Nếu có duyên gặp lại Celtics ở loạt trận chung kết, chắc chắn những nhà ĐKVĐ phải thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác, so với thất bại tủi hổ vừa qua.

Highlight trận Golden State Warriors – Boston Celtics

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục