Klay Thompson ca ngợi khả năng kiến tạo của DeMarcus Cousins

19:01 Thứ năm 14/03/2019

TinTheThao.com.vnNgoài khả năng ghi điểm dưới rổ, DeMarcus Cousins còn sở hữu khả năng chuyền bóng chính xác cùng tầm nhìn tuyệt vời.

Klay Thompson đã có 30 điểm trong trận thắng của Golden State Warriors trước Houston Rockets vào sáng nay. Tay ném 29 tuổi đã hết lời ca ngợi DeMarcus Cousins sau khi trận đấu kết thúc. 

1

 Klay Thompson ca ngợi DeMarcus Cousins sau khi có 30 điểm trước Houston Rockets.

Thông qua ký giả Anthony Slater của The Athletic, Klay Thompson, người thực hiện thành công 5/10 cú ném 3 điểm đã ca ngợi tầm nhìn tuyệt vời của DeMarcus Cousins: "Tôi đã có được những cú ném trong tư thế thoải mái nhờ khả năng chuyền bóng của anh ấy".

Việc Klay Thompson ca ngợi khả năng chuyền bóng của DeMarcus Cousins không quá bất ngờ. DeMarcus Cousins được xem là một trong những trung phong đa năng nhất giải đấu khi có thể ghi điểm ở nhiều vị trí trên sân, phòng ngự mạnh mẽ (trước chấn thương) và chuyền bóng thuộc loại tốt so với trung phong.

Trong trận thắng 106-104 trước Houston Rockets, Klay Thompson là cầu thủ ghi nhiều điểm nhất bên phía Golden State Warriors. Trong khi DeMarcus Cousins có trận đấu hay nhất kể từ khi khoác lên mình chiếc áo Golden State Warriors với 27 điểm, 8 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 7 kiến tạo.

2

 DeMarcus Cousins đang dần thích nghi tốt với hệ thống thi đấu của Golden State Warriors.

DeMarcus Cousins đang dần thích nghi hơn với Golden State Warriors. Trong 10 trận đấu gần nhất, Golden State Warriors chỉ có được 5 chiến thắng. Nhưng việc đánh bại Houston Rockets cho thấy Golden State Warriors vẫn là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch NBA.

Golden State Warriors đang đứng đầu bảng xếp hạng miền Tây với thành tích 46 thắng - 21 thua. Với 15 trận còn lại, nhà đương kim vô địch vẫn phải chiến đấu để giữ vững vị trí dẫn đầu miền Tây. Bởi vì Denver Nuggets vẫn đang bám đuổi quyết liệt với cách biệt 1,5 trận thắng.

3

 DeMarcus Cousins đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên lên ngôi vô địch NBA trong sự nghiệp.

Klay Thompson đang có trung bình 22,5 điểm, 4,0 rebounds, 2,3 kiến tạo cùng 1,2 cướp bóng sau 64 trận đấu trong mùa giải 2018-19. Trong khi DeMarcus Cousins có trung bình 15,8 điểm, 7,9 rebounds, 3,5 kiến tạo, 1,5 blocks (chặn bóng) cùng 1,3 cướp bóng sau 20 trận đấu trong mùa giải 2018-19.

Với DeMarcus Cousins, Golden State Warriors được đánh giá trở nên mạnh vượt trội so với mặt bằng chung của giải đấu. Nhiều người thậm chí còn xem Golden State Warriors là một phiên bản thu nhỏ của đội tuyển Mỹ. Bởi vì Stephen Curry, Klay Thompson, Draymond Green, Kevin Durant và DeMarcus Cousins đều là những gương mặt quen thuộc của đội tuyển Mỹ trong nhiều năm qua.

Xem lại màn trình diễn của DeMarcus Cousins trong trận đấu trước Houston Rockets.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 19:00 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục